download Phần mềm tính lương HRPRO7 Link Trang chủ

Phần mềm tính lương HRPRO7

 Link Trang chủ

Download Phần mềm tính lương HRPRO7 - Quản lý nguồn nhân lực chuyên nghiệp và hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/11/2021

Để giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết được nhu cầu quản lý nguồn nhân lực của doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, các nhà phát triển đã cho ra mắt phần mềm tính lương HRPRO7 giúp các tác vụ quản lý được diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản, tiết kiệm được công sức, thời gian và chi phí cho người dùng.


Với những tính năng hiện đại, tiện ích phong phú, giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng,..., phần mềm tính lương HRPRO7 đã nhanh chóng chiếm được những cảm tình từ người dùng ngay từ khi mới ra mắt. Bên cạnh đó, phần mềm tính lương HRPRO7 cũng có thêm chức năng phân quyền người sử dụng, giúp cho những thông tin của doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm để phục vụ cho các thao tác quản lý của mình.

phan mem tinh luong hrpro7

HRPRO7 - Phần mềm tính lương, chấm công nhân viên

Sau đây là một số chức năng của phần mềm tính lương HRPRO7:

- Phần mềm tính lương HRPRO7 giúp quản lý hồ sơ của nhân viên, theo dõi được toàn bộ các thông tin về nhân sự, đăng ký quyền sử dụng cho các thành viên mới, xóa các nhân viên đã nghỉ việc, đưa ra các báo cáo cụ thể, chi tiết về các vấn đề nhân sự trong các bộ phận, qua đó, các nhà quản lý có thể nắm bắt được tình hình nhân sự chính xác trong doanh nghiệp của mình.

- Phần mềm tính lương HRPRO7 giúp quản lý dữ liệu chấm công dựa trên những thông tin quẹt thẻ, hệ thống ca làm việc, ngày lễ, nghỉ phép, báo cáo chấm công tháng, thiết lập được những quy định về chấm công chung cho công ty, theo dõi số ngày nghỉ phép của từng người lao động một cách cụ thể, chi tiết nhất.

- Phần mềm tính lương HRPRO7 hỗ trợ tính lương dựa trên bảng lương tương ứng với từng người lao động, kê khai bảng lương OT, kê khai chi tiết các khoản thuế.

- Phần mềm tính lương HRPRO7 giúp quản lý bảo hiểm xã hội, quản lý chế độ nghỉ bảo hiểm theo quy định, nghỉ ốm đau, thai sản, xử lý các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm, tăng, giảm lao động trong tháng, đăng ký bổ sung,...

Nhìn chung, phần mềm tính lương HRPRO7 sở hữu những tính năng cơ bản mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các thao tác quản lý nhân sự, tiền lương đạt được hiệu quả cao nhất. Bên cạnh phần mềm tính lương này, phần mềm tính lương Ecount cũng là một phần mềm được đánh giá cao với việc sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiện đại, chức năng chính của phần mềm tính lương này Ecount này là cung cấp tính năng giám sát giảm những sai sót trong quá tính lương cho nhân viên, phần mềm không giới hạn số lượng nên có thể sử dụng thoải mái, tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình cài đặt phần mềm. 

Ngoài ra phần mềm tính lương SV.HRIS cũng là một phần mềm tính lương được đánh giá cao về chất lượng hiện nay, thông qua phần mềm tính lương SV.HRIS giúp các nhà quản lý sẽ theo dõi được quá trình chấm công, chấm lương của toàn bộ số lao động trong doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được mức lương chính xác cho nhân viên của mình, bảo vệ đúng đắn của người lao động. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương HRPRO7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương hrpro7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương HRPRO7 Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm