download Phần mềm tính lương Ocean HRP Mới nhất

Phần mềm tính lương Ocean HRP

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương Ocean HRP - Quản lý chấm công, tính lương nhanh chóng, hiệu quả

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/08/2018

Chỉ với một chiếc máy tính, laptop hay những chiếc điện thoại di động có kết nối Internet, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được toàn bộ hoạt động làm việc của người lao động trong doanh nghiệp, chấm công, tính lương một cách chính xác khi sử dụng phần mềm tính lương Ocean HRP với những tính năng hiện đại và đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người dùng.


Các phần mềm tính lương sẽ giúp nâng cao hiệu quả quản lý trong các doanh nghiệp, qua đó, thúc đẩy sự phát triển chung, thực hiện được các mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra, trong đó, phần mềm tính lương Ocean HRP sẽ mang đến cho bạn một giải pháp quản lý toàn diện để bạn có thể rút gọn các thao tác chấm công, tính lương, quản lý nhân viên. Cũng như phần mềm tính lương ASOFT®-HRM 9, Dsoft HRM, METRON QLTL 4.3,..., phần mềm tính lương Ocean HRP cũng giúp người dùng xử lý các nghiệp vụ tính lương một cách dễ dàng.

phan mem tinh luong ocean hrp

Download phần mềm tính lương Ocean HRP

- Phần mềm tính lương Ocean HRP giúp người dùng có thể thiết lập và điều chỉnh cơ cấu nhân sự, lưu trữ hồ sơ đầy đủ của nhân viên, giúp theo dõi được hợp đồng lao động, thời hạn hợp đồng, phân tích nhu cầu tuyền dụng của doanh nghiệp và lên các kế hoạch tuyển dụng chi tiết, khoa học, theo dõi được toàn bộ quá trình làm việc của người lao động để các nhà quản lý căn cứ mức lương hợp lý.

- Phần mềm tính lương Ocean HRP hỗ trợ các báo cáo nhân sự chi tiết để người dùng có thể nắm bắt được tình hình nhân sự trong công ty để đưa ra những chiến lược quản trị nhân sự phù hợp.

- Phần mềm tính lương Ocean HRP giúp quản lý chấm công, quản lý phép, hỗ trợ nhập các công thức tính lương theo từng doanh nghiệp, qua đó, hệ thống sẽ tự động tính lương theo tháng cho nhân viên.

- Tính thuế thu nhập cá nhân, kê khai các khoản đóng bảo hiểm tùy theo vùng, đối tượng,...

- Phân quyền người sử dụng, cung cấp tên và ID để người lao động có thể theo dõi được ngày công làm việc, các ngày nghỉ phép, theo dõi các kế hoạch của doanh nghiệp để chủ động thực hiện.

Khi sử dụng phần mềm tính lương Ocean HRP, người dùng sẽ không cần phải có trình độ tin học cao, không cần đầu tư nhiều thời gian để thực hiện các công việc nhập liệu vẫn có thể thực hiện các thao tác quản lý rõ ràng, đầy đủ, qua đó, giúp nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp của mình. Cũng có nhiều phần mềm tính lương có chức năng thông minh hiện đại được nhà doanh nghiệp hiện nay đánh giá cao như phần mềm tính lương Hoàng Lưu giúp hỗ trợ công tác quản lý nhân sự và tiền lương hiệu quả, phần mềm tính lương Hoàng Lưu thực hiện các chức năng công việc chính là theo dõi toàn bộ thông tin của tất cả các nhân viên trong doanh nghiệp, giúp quản lý ca, chấm công, thời gian nghỉ, quản lý làm thêm giờ.... nhìn chung thông qua phần mềm này nhà doanh nghiệp sẽ nâng cao được hiệu quả quản lý nhân sự của mình.

Bên cạnh đó, phần mềm tính lương Paradise cũng là một phần mềm tính năng được đánh giá là tối ưu chức năng quản lý tại các doanh nghiệp, thông qua phần mềm tính lương Paradise nhà doanh nghiệp trong hoạt động quản lý nhân sự được dễ dàng và hiệu quả hơn từ việc tính toán lương, quản lý ngày công, ngày phép, điều chỉnh mức lương giảm chỉnh theo năng lực của nhân viên...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương Ocean HRP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương ocean hrp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương Ocean HRP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm