download Phần mềm tính lương SV.HRIS Link Trang chủ

Phần mềm tính lương SV.HRIS

 Link Trang chủ

Download Phần mềm tính lương SV.HRIS - Quản lý theo dõi, chấm công

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/07/2020

Phần mềm tính lương SV.HRIS sẽ giúp các nhà quản lý có thể theo dõi, chấm công được toàn bộ số lao động trong doanh nghiệp, qua đó, tính mức lương chính xác, đánh giá được đúng năng lực của từng người, giúp đảm bảo quyền lợi cho người lao động để họ có thể yên tâm cống hiến hết sức mình cho doanh nghiệp của bạn.


Giới thiệu SV.HRIS:

Quản lý chấm công, tiền lương luôn là một vấn đề được nhiều doanh nghiệp ưu tiên đặt lên hàng đầu hiện nay, vì vậy, sở hữu một phần mềm tính lương sẽ là nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết, giúp cho công việc tính lương được diễn ra dễ dàng và tính xác hơn, trong đó, phần mềm tính lương SV.HRIS với giao diện thông minh, đẹp mắt, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu người dùng,..., đang là một trong những phần mềm được ưa chuộng. Vậy tính năng của phần mềm tính lương SV.HRIS là gì? Các bạn có thể theo dõi ngay sau đây.

phan mem tinh luong sv hris

Tính năng phần mềm tính lương SV.HRIS:

- Phần mềm tính lương SV.HRIS hỗ trợ người dùng có thể nhập công, chấm công bằng tay, trên màn hình dạng lưới dễ dàng, hỗ trợ chấm công máy bằng các dữ liệu quẹt thẻ, thực hiện sửa công tháng một cách dễ dàng,...

- Phần mềm tính lương SV.HRIS hỗ trợ các nhà quản lý danh sách nghỉ phép, nghỉ phép, dồn phép năm, quản lý ca, thiết lập các ca làm việc, phân ca làm việc hợp lý.

- Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS giúp theo dõi chế độ thai sản, chế độ nghỉ phép có lương, không lương, các chế độ liên quan đến bảo hiểm xã hội, thiết lập chế độ nghỉ cho các phòng ban, chế độ nghỉ cho từng nhân viên trong công ty, quy định các ngày nghỉ trong năm, thiết lập loại nghỉ hằng tuần,...

- Phần mềm tính lương SV.HRIS đưa ra các báo cáo chấm công ngày, báo cáo chấm công tay tháng, chấm công máy tháng, đưa ra các báo cáo theo tùy chọn của người sử dụng.

Với những tính năng cơ bản đó, phần mềm tính lương SV.HRIS đã hỗ trợ các doanh nghiệp hiện nay có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự, tiền lương một cách hiệu quả, triệt để và chính xác nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm tính lương Ecount - phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ để ứng dụng trong doanh nghiệp của mình. Chức năng chính của phần mềm tính lương Ecount là đem đến những lợi ích thiết thực cho người dùng như khả năng truy cập mọi lúc, mọi nơi với chi phí thấp, không giới hạn thời gian sử dụng, cũng bởi lẽ đó phần mềm tính lương này được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

Nằm trong top những phần mềm được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm Sv.Hris, chức năng thông minh mà phần mềm này mang tới cho người dùng là giúp cho hoạt động theo dõi, chấm công toàn bộ số nhân viên trong doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan, giúp tính được mức lương chính xác, đánh giá được đúng năng lực của mỗi người. Phần mềm chấm công Sv.Hris ngoài chấm công, chấm lương còn hỗ trợ chức năng quản lý danh sách nghỉ phép, quản lý ca, thiết lập ca... 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương SV.HRIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương sv.hris là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương SV.HRIS Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm