download Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft Mới nhất

Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft - Quản lý thanh toán, xuất hóa đơn nhà hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/07/2018

Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft là một trong số những phần mềm tính tiền được sử dụng khá phổ biến cho nhu cầu tính tiền tại các nhà hàng, quán ăn hiện nay. Phần mềm Dân Trí Soft hỗ trợ tối đa công tác tính tiền cũng như quản lý nhà hàng diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft giúp giảm thiểu thời gian đồng thời tiết kiệm được tối đa chi phí khi sử dụng phần mềm, đảm bảo hoạt động kinh doanh của nhà hàng diễn ra tốt đẹp nhất.



Với phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft có rất nhiều những tính năng vượt trội cũng như phù hợp và đáp ứng được các yêu cầu của công việc từ đơn giản đến phức tạp. Phần mềm hỗ trợ quản lý việc mua hàng, bán hàng, tính tiền, quản lý kho hàng cũng như những vấn đề về doanh thu, thu chi, công nợ và quản lý khách hàng. Hầu hết những công việc này được kiểm soát chặt chẽ thông qua những báo cáo của phần mềm cũng như góp phần quản lý nhân viên chặt chẽ hơn, đảm bảo thực hiện công việc tốt nhất và theo đúng yêu cầu.


Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft
Download Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft - Phần mềm Quản lý thanh toán, xuất hóa đơn nhà hàng

Đặc biệt phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft được thiết kế đơn giản, giao diện dễ dàng sử dụng có khả năng cài đặt và dùng hầu hết trên các thiết bị thông minh. Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft còn có khả năng phân quyền người dùng cũng như đảm bảo được tính bảo mật thông tin, hỗ trợ việc sao lưu thông tin và lưu trữ thông tin hiệu quả nhất, phần mềm tính tiền Dân Trí Soft có khả năng dùng vĩnh viễn bởi có thể tự động cập nhật khi có thay đổi đảm bảo công việc luôn được duy trì tốt nhất.

Ngoài Dân Trí Soft còn có phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn với chức năng hỗ trợ tính tiền nhà hàng, theo dõi thu chi và xuất hóa đơn cho khách hàng hay rất nhiều những phần mềm khác cùng với các tính năng hữu ích nhất, bạn hãy cùng tham khảo phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn cũng như tìm hiểu thêm các phần mềm được tổng hợp trên Taimienphi.vn. Hay các bạn có thể tải trực tiếp các phần mềm này về để ứng dụng đúng với nhu cầu và mục đích công việc của mình, đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền nhà hàng dân trí soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm