download Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS Mới nhất

Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS - Quản lý thanh toán, xuất hóa đơn nhà hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2018

Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS là một trong số những phần mềm tính tiền được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê hay rất nhiều những dịch vụ kinh doanh khác. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác tính tiền cũng như quản lý nhà hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS giúp giảm tối đa thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho các cửa hàng.


Với giao diện thân thiện dễ sử dụng, phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS tạo điều kiện cho các nhà hàng cũng như nhân viên sử dunhj đơn giản nhất thông qua những thao tác và có hướng dẫn cụ thể trên từng tính năng. Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS hỗ trợ quản lý tính tiền thông qua các hoạt động như quản lý bán hàng, khách hàng, các hóa đơn chứng từ kết hợp với việc hệ thống lại doanh thu, vấn đề hàng hóa thu chi của cửa hàng đều được tính toán cụ thể nhất.


Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS
Download Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS - Phần mềm Quản lý thanh toán, xuất hóa đơn nhà hàng

 

VNYI cũng là phần mềm được ứng dụng cho công việc tính tiền nhà hàng, xuất hóa đơn cho khách dễ dàng, đảm bảo việc thanh toán được minh bạch, VNYI còn hỗ trợ các phân hệ quản lý từ quản lý kho, hàng hóa, thu chi, doanh thu, khách hàng...

Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS còn có khả năng quản lý nhân viên, việc quản lý, giám sát các hoạt động của nhân viên, đảm bảo công việc được diễn ra thuận lợi nhất thông qua các thống kê báo cáo trực tiếp, đảm bảo việc hoàn thiện công việc, tránh được những gian dối trong công việc. Phần mềm còn có khả năng phân quyền người dùng, chính vì thế đảm bảo được việc phân quyền phù hợp, đảm bảo thông tin luôn được lưu trữ đầy đủ và mức độ tin cậy luôn cao nhất.

Hoặc LVPOS cũng là lựa chọn tốt cho chức năng tính tiền trong nhiều mô hình nhà hàng, giúp cho việc thanh toán được nhanh chóng hơn LVPOS tích hợp các nghiệp vụ bán hàng, tính tiền, quản lý giá bán cũng như các báo cáo hàng hóa, hóa đơn...

Ngoài những tính năng trên phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS còn có khả năng quản lý từ xa giống với phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY hỗ trợ tối đa công tác quản lý trên hầu hết các thiết bị, giúp người quản lý dễ dàng hơn trong việc giám sát chuỗi các cửa hàng. Không chỉ có vậy các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác được cập nhật đầy đủ và mới mẻ trên Taimienphi.vn. Hay cũng có thể tải về để sử dụng đúng với nhu cầu của mình một cách dễ dàng nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền nhà hàng hnpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền nhà hàng HNPOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm