download Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn Mới nhất

Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn - Quản lý thanh toán, thu chi trong nhà hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn là một trong số những phần mềm tính tiền được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các nhà hàng hay các quán ăn. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác tính tiền hay quản lý nhà hàng đơn giản và dễ dàng nhất thông qua phần mềm được cài đặt sẵn. Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn giúp giảm thiểu tối đa thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí, hỗ trợ công việc quản lý và kinh doanh ngày càng tốt hơn.


Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn được thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng, sử dụng dễ dàng hơn giúp xử lý các nghiệp vụ trong công tác kinh doanh đơn giản nhất. Phần mềm còn có khả năng đa dạng hóa mô hình kinh doanh cũng như nâng cấp và mở rộng quy mô góp phần thúc đẩy doanh số cũng như đảm bảo sự phát triển tốt nhất của cửa hàng. iPOS.vn còn có khả năng xử lý hiệu quả toàn bộ những hoạt động kinh doanh, hỗ trở quản cáo, kết hợp với quản lý chặt chẽ các hoạt động của cửa hàng.


Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn
Download Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn - Phần mềm Quản lý thanh toán, thu chi trong nhà hàng

 

Phần mềm tính tiền nhà hàng LVPOS cũng hỗ trợ tính tiền tại nhiều nhà hàng với hình thức kinh doanh khác nhau, như các quán ăn, siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa, giúp cho việc tính tiền đơn giản và nhanh chóng hơn, phần mềm tính tiền nhà hàng LVPOS tạo ra các báo cáo thống kê chi tiết, đồng thời điều hành hoạt động nhân viên.

Trong iPOS.vn còn hỗ trợ quản lý từ xa tương tự với phần mềm tính tiền nhà hàng Dân Trí Soft việc quản lý từ khách hàng, nhân viên, quản lý thu chi, hàng hóa xuất nhập, cùng với doanh số, công nợ của cửa hàng đều được quản lý rõ ràng nhất thông qua các báo cáo của nhân viên trực tiếp trên phần mềm. Chính vì thế khi sử dụng phần mềm tính tiền nhà hàng này bạn hoàn toàn yên tâm có thể kiểm soát được toàn bộ những công việc cũng như những vấn đề người quản lý sẽ nắm bắt kịp thời và quyết định đúng đắn nhất.

HNPOS cũng là  phương án được nhiều người lựa chọn, áp dụng tính tiền cho các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê...HNPOS giúp tiết kiệm được chi phí, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh cao hơn cho nhà hàng của bạn.

Ngoài ra phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn còn có rất nhiều những tính năng hữu ích khác hỗ trợ công việc cũng như đảm bảo công tác quản lý tính tiền hợp lý nhất. Hầu hết các phần mềm đều được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn cũng như tải trực tiếp về để sử dụng đúng với nhu cầu và mục đích công việc của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền nhà hàng ipos.vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền nhà hàng iPOS.vn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm