download Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI Mới nhất

Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI - Quản lý thanh toán, xuất hóa đơn cho nhà hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI là một trong số những phần mềm tính tiền được sử dụng khá phổ biến cho các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, hỗ trợ việc tính tiền cũng như quản lý nhà hàng nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI giúp các nhà quản lý có thể áp dụng phần mềm, tăng hiệu quả kinh doanh cũng như tối ưu hóa được lợi nhuận, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi thực hiện.


Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI có rất nhiều những tính năng hữu ích bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc những thực hiện được công việc tính toán nhanh chóng nhất. Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI hỗ trợ việc theo dõi các hoạt động phục vụ, thu ngân, quây bán hàng, đến việc bếp một cách dễ dàng và thuận tiện. Giao diện phần mềm thân thiện được thiết kế đơn giản người dùng dễ dàng thích nghi và ứng dụng cho công việc.


Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI
Download Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI - Phần mềm Quản lý thanh toán, xuất hóa đơn cho nhà hàng

 

Phần mềm tính tiền Billiards cũng hỗ trợ tính tiền tại nhiều nhà hàng với hình thức kinh doanh khác nhau, như các quán ăn, siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa, giúp cho việc tính tiền đơn giản và nhanh chóng hơn, phần mềm tính tiền Billiards tạo ra các báo cáo thống kê chi tiết, đồng thời điều hành hoạt động nhân viên.

Với phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI việc phục vụ khách hàng sẽ được chu đáo hơn thông qua việc gọi món trực tuyến cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng không phải chờ đợi. Việc thanh toán cũng trở nên nhanh chóng hơn tránh được những thất thoát hay nhầm lẫn. Tất cả các vấn đề trong quán ăn, nhà hàng đều được cụ thể và rõ ràng nhất, hỗ trợ công việc nhanh chóng cũng như tiến hành tốt hơn. Không chỉ vậy phần mềm còn hỗ trợ các phân hệ quản lý từ quản lý kho, hàng hóa, thu chi, doanh thu, khách hàng các chính sách quảng cáo hay việc báo cáo thống kê cụ thể nhất.

Phần mềm tính tiền 90K cũng dành cho các cửa hàng ăn, shop thời trang mang đến quy trình thanh toán đơn giản, tiết kiệm thời gian, Phần mềm tính tiền 90K còn có khả năng báo cáo nhanh chóng và phù hợp vời từng nhu cầu phân hệ của cửa hàng.

Ngoài những tính năng hữu ích trên phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI còn có tính phân quyền bảo mật, đảm bảo cho người dùng lưu giữ được thông tin hiệu quả nhất. Tương tự với phần mềm tính tiền nhà hàng BIGBUY các phần mềm này đều có khả năng quản lý từ xa chính vì thế người quản lý yên tâm và sử dụng từ xa, cũng như đảm bảo được việc quản lý chuỗi các cửa hàng. Phần mềm tính tiền này chắc chắn sẽ đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho cửa hàng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền nhà hàng vnyi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền nhà hàng VNYI Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm