download Phần mềm tính tiền siêu thị mini An Việt Soft Mới nhất

Phần mềm tính tiền siêu thị mini An Việt Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền siêu thị mini An Việt Soft - Hỗ trợ tính tiền bán hàng siêu thị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2019

Phần mềm tính tiền siêu thị mini An Việt Soft là một trong số những phần mềm tính tiền được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho những siêu thị mini hay các cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ. Phần mềm giúp các siêu thi có thể quản lý được hàng hóa cũng như tính tiền nhanh chóng và dễ dàng hơn. Phần mềm tính tiền siêu thị mini An Việt Soft giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cũng như công sức của nhân viên khi thực hiện công việc.



Phần mềm tính tiền siêu thị mini An Việt Soft có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ tốt cho công việc như, quản lý khối lượng sản phẩm khổng lồ dễ dàng, nắm bắt được đầy đủ các vấn đề về hàng hóa, bán hàng, nhập hàng, xuất hàng, hàng tồn kho. Tất cả nhưng sản phẩm sắp hết hàng cũng như những vấn đề hàng tồn nhiều cũng được cảnh bảo bởi hệ thống cài đặt trên phần mềm. Cùng với đó việc báo cáo thống kê các hoạt động của cơ sở làm việc đều được cụ thể và chi tiết nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng An Việt Soft cũng được áp dụng cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng thực phẩm sạch.... với chức năng theo dõi bán hàng và thanh toán tại siêu thị, bên cạnh đó phần mềm quản lý bán hàng An Việt Soft còn có chức năng quản lý hàng tồn kho, hàng nhập xuất, doanh thu hàng tháng....

Không chỉ có vậy phần mềm tính tiền siêu thị mini An Việt Soft còn có khả năng phân quyền sử dụng đảm bảo được việc phân chia chức năng cho nhân viên theo thực tế cũng như quá trình làm việc đảm bảo được thông tin và các vấn đề công việc đều được bảo mật. Phần mềm An Việt Soft hỗ trợ quản lý khách hàng đơn giản, lưu lại trình tự lịch sử chỉnh sửa cũng như tích hợp được toàn bộ những chức năng đọc mã vạch cũng như các tính năng lưu trữ đảm bảo được mức độ an toàn thông tin và hoàn thiện công việc tốt nhất.

Ngoài phần mềm tính tiền siêu thị mini An Việt Soft bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO để sử dụng, các phần mềm này đều có khả năng quản ký giám sát từ xa, đảm bảo được công việc của nhà quản lý. Hay các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm trên Taimienphi.vn để sử dụng hợp lý nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền siêu thị mini An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền siêu thị mini an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền siêu thị mini An Việt Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm