download Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H Mới nhất

Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H - Hỗ trợ bán hàng tạp hóa, tính tiền hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/10/2018

Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H là một trong số những phần mềm tính tiền tạp hóa được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các cửa hàng tạp hóa, hỗ trợ việc tính tiền cũng như quản lý cửa hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm giúp cho việc tính toán trở nên đơn giản hơn cũng như góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng. Với rất nhiều những tính năng cũng như những ưu điểm chắc chắn phàn mềm sẽ đem lại kết quả kinh doanh tố nhất cho cửa hàng.


Với phần mềm tính tiền tạp hóa 24H có thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện, dễ sử dụng hỗ trợ người dùng tối đa bằng những thao tác đơn giản dễ nhớ. Các tính năng cơ bản của phần mềm được cụ thể chi tiết trong từng công việc. Phần mềm hỗ trợ bán hàng, các thao tác cũng như màn hình của phần mềm giúp bán hàng nhanh chóng, có khả năng quản lý được hàng hóa cũng như giá bán chính xác nhất. Cùng với đó những loại hóa đơn bán hàng, chứng từ cùng các văn bản khác đều được tổng hợp chi tiết trên phần mềm, đảm bảo công tác quản lý khách hàng cũng như các hoạt động của cửa hàng đều được nắm bắt chặt chẽ.


Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H
Download Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H - Phần mềm Hỗ trợ bán hàng tạp hóa, tính tiền hàng

 

MAYBANHANG.NET cũng là ứng dụng tính tiền cho các quầy tạp hóa lớn nhỏ khác nhau, giúp cho việc thanh toán và xuất hóa đơn được thuận lợi hơn, MAYBANHANG.NET giúp cho đơn vị bán hàng giảm thiểu được tối đa các rủi ro về tài chính.

Đối với phần mềm 24H hỗ trợ phân quyền quản lý, chính vì thế tất cả các thông tin đều được bảo mật và truy cập bằng quyền quản lý của mình. Cùng với đó việc báo cáo thống kê khi sử dụng phần mềm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Báo cáo doanh số, báo cáo hàng hóa cùng với những hoạt động công việc diễn ra. Không chỉ có vậy phần mềm tính tiền tạp hóa 24H còn có hệ thống cảnh báo tự động dành cho hàng hóa tồn kho hay các cài đặt cụ thể của cửa hàng.

Phần mềm tính tiền tạp hóa VZSoft cũng là một phương án tốt cho công việc quản lý bán hàng và tính tiền tại các đơn vị bán hàng, VZSoft giúp theo dõi các quá trình bán hàng, nhập hàng, xuất hàng, hàng tồn kho... được thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn.

Ngoài phần mềm tính tiền tạp hóa 24H bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những tính năng hữu ích cũng như những phần mềm khác như phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft hay những phần mềm được tổng hợp trên Taimienphi.vn. Các bạn có thể tìm hiểu và tải trực tiếp các phần mềm để sử dụng đúng với nhu cầu và mục đích của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền tạp hóa 24h là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm