download Phần mềm tính tiền tạp hóa An Việt Soft Mới nhất

Phần mềm tính tiền tạp hóa An Việt Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền tạp hóa An Việt Soft - Hỗ trợ tính tiền bán hàng tạp hóa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2019

Phần mềm tính tiền tạp hóa An Việt Soft là một trong số những phần mềm tính tiền tạp hóa được sử dụng khá phổ biến hiện nay, hỗ trợ tối đa công tác tính tiền cũng như đảm bảo công việc quản lý của bạn ngày càng đơn giản và dễ dàng hơn. Phần mềm tính tiền tạp hóa An Việt Soft có rất nhiều những ưu điểm cùng với các tính năng hữu ích hỗ trợ tối đa công việc, giảm bớt thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí hiệu quả nhất.



Đối với phần mềm tính tiền tạp hóa An Việt Soft giúp cho việc quản lý bán hàng được nhanh chóng và hiệu quả hơn, tiện lợi hơn cho việc quản lý, quản lý chính xác và không xảy ra sai sót, quản lý khách hàng theo nhóm để chiết khấu phần trăm hợp lý và tiện lợi nhất. Với phần mềm này bạn sẽ dễ dàng nhận biết được hàng hóa cụ thể cũng như lượng hàng nhập vào, bán ra hay tồn kho, những sản phầm sắp hết hạn và có những phương án giải quyết hợp lý nhất.

Phần mềm tính tiền tạp hóa 24H cũng có các chức năng tương tự, được nhiều cửa hàng tạp hóa sử dụng hiện nay, không chỉ là công tác tính tiền mà còn theo dõi công nợ, doanh thu, phần mềm tính tiền tạp hóa 24H giúp cửa hàng của bạn tránh được các thất thoát về tài chính.

Phần mềm còn hỗ trợ quản lý nhà cung cấp, giúp thống kê doanh số nhanh chóng và dễ dàng, mọi hoạt động của cửa hàng đều được kiểm soát chặt chẽ và báo cáo thường xuyên theo đúng với nhu cầu. Cùng với đó việc quản lý nhân viên, doanh thu và những chứng từ hóa đơn bán hàng, giao dịch, tất cả những vấn đề trong cửa hàng đều được báo cáo cụ thể cho quản lý để nắm bắt được tình hình của cửa hàng cũng như đưa ra những phương án hỗ trợ kinh doanh tốt nhất.

Ngoài ra phần mềm tính tiền tạp hóa An Việt Soft còn còn có khả năng quản lý từ xa hỗ trợ việc quản lý chuỗi các cửa hàng, đồng thời đem lại kết quả quản lý chặt chẽ và đúng đắn nhất. Không chỉ có vậy đối với phần mềm An Việt Soft hay phần mềm tính tiền tạp hóa SAPO còn có rất nhiều những tính năng tích hợp riêng phù hợp với từng quy mô cũng như yêu cầu của các hệ thống cửa hàng, bạn hãy cùng tìm hiểu và so sánh các tính năng của phần mềm tính tiền tạp hóa SAPO với An Việt Soft để lựa chọn cho mình một phương án phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền tạp hóa An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền tạp hóa an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền tạp hóa An Việt Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm