download Phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft Mới nhất

Phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft - Tính tiền hàng kinh doanh tạp hóa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/08/2018

Phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft là một trong số những phần mềm tính tiền chuyên dụng được dùng khá phổ biến cho các cửa hàng tạp hóa, được coi là giải pháp hữu hiệu để giải quyết những vấn đề tính tiền và quản lý cửa hàng cũng như các hoạt động của cửa hàng. Với phần mềm tính tiền tạp hóa đến từ Dân Trí Soft giúp tiết kiệm tối đa thời gian bán hàng cũng như chi phí khi thực hiện sử dụng phần mềm, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi nhất.


Với rất nhiều những ưu điểm hữu ích phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft hỗ trợ tối đa công việc cho cửa hàng, nhanh chóng cho việc quản lý, quản lý chính xác và tối đa không để xảy ra những sai sót. Quản lý khách hàng cùng với những thông tin khách hàng đảm bảo việc chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với phần mềm tính tiền tạp hóa này việc kiểm soát các mặt hàng, số lượng hàng hóa cũng như việc quản lý việc xuất nhập hàng hay hàng tồn kho. Tất cả những vấn đề có liên quan đến hàng hóa đều được tổng hợp chi tiết trên phần mềm thông qua việc kiểm soát hàng hóa với mã vạch có sẵn.


Phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft
Download Phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft - Phần mềm Tính tiền hàng kinh doanh tạp hóa

 

Phần mềm tính tiền tạp hóa S3 cũng có chức năng tương tự, với chức năng thanh toán tiền hàng, xuất hóa đơn, quản lý thu chi hằng ngày,...bên cạnh đó phần mềm tính tiền tạp hóa S3 còn có chế độ cảnh bảo hàng tồn, hỗ trợ tối đa việc kiểm soát cũng như đưa ra những phương án giải quyết tốt cho cửa hàng.

Cùng với đó khi thống kê báo cáo là cũng đồng thời nhà quản lý nắm bắt được số lượng hàng tồn kho cũng như các sản phẩm sắp hết hạn và những sản phầm gần hết hàng để có thể đưa ra những giải pháp hợp lý nhất. Việc theo dõi báo cáo thống kê này của các phần mềm còn kiểm soát được cả nhân viên cũng như quản lý thu chi, tránh những trường hợp thất thoát hay nhầm lẫn. Phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft còn rất nhiều những tính năng khác được tích hợp đầy đủ trên phần mềm tính tiền Dân Trí Soft cũng như ứng dụng phù hợp với nhu cầu và quy mô sử dụng của cửa hàng.

Ngoài phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm tính tiền tạp hóa SAPO, các phần mềm này có tính năng quản lý từ xa hỗ trợ tối đa công tác quản lý từ mọi thiết bị cũng như đảm bảo công việc luôn được kiểm soát tốt nhất. Các bạn hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn nữa các phần mềm để sử dụng sao cho phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền tạp hóa dân trí soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền tạp hóa Dân Trí Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm