download Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp VinaSAS Mới nhất

Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp VinaSAS

 Mới nhất

Download Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp VinaSAS - Phân tích thiết kế kết cấu hệ khung bê tông cốt thép

Thu Hà  cập nhật: 12/02/2020

Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp VinaSAS là một giải pháp giúp tự động hóa những phân tích thiết kế kết cấu hệ khung không gian bê tông cốt thép, cho ra bản vẽ thi công hoàn chỉnh để thực hiện thi công công trình.


Việc ứng dụng các phần mềm vào thiết kế xây dựng là rất cần thiết nhằm giúp theo dõi, đánh giá chi tiết công trình xây dựng được chính xác hơn, trong đó, VinaSAS - Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp sẽ là một trong những giải pháp giúp các kỹ sư có thể lên các bản vẽ theo đúng ý tưởng trong thời gian nhanh nhất. VinaSAS - Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp có những tính năng hiện đại, phù hợp với yêu cầu xây dựng, vì vậy, các bạn có thể lựa chọn để sử dụng phần mềm.

Được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc với chức năng tương tự, phần mềm thống kê cốt thép TIP giúp bạn thống kê các loại thép xoắn, thép hình, đồng thời  tự động phân loại theo chủng loại, ngoài ra phần mềm thống kê cốt thép TIP tích hợp giao diện dựa trên nền Autocad hiển thị toàn bộ thống kê về các loại thép sử dụng trong công trình đang xây dựng.

phan mem tinh toan thiet ke khung hon hop vinasas

Download Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp VinaSAS

Những chức năng chính của VinaSAS - Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp:

- VinaSAS - Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp có chức năng nhập dữ liệu với thư viện mẫu các dạng kết cấu hệ thanh khác nhau, có khả năng tạo sơ đồ, chỉnh sửa sơ đồ, phân tích tính toán, xem và in ấn kết quả tính toán,...

- VinaSAS - Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp cung cấp đầy đủ các dạng tiết diện hình học, xác định vật liệu bê tông theo mác bê tông, vật liệu, đầy đủ các dạng tải trọng tác động trên cấu kiện thanh,...

- VinaSAS - Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp hỗ trợ phân tích các thiết kế, phân tích tính toán nội lực kế cấu hệ thanh theo phương pháp phần tử hữu hạn, xác định bao nội lực cho từng cáu kiện,...

- VinaSAS - Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp còn có khả năng nhập dữ liệu, thể hiện kết quả tính co từng nút, kết xuất bản vẽ sang phần mềm stCAD.

VinaSAS - Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp có giao diện đồ họa tương tác với người sử dụng, có khả năng thực hiện các phân tích, tính toán, xem và in ấn kết quả tính toán, thực hiện các thiết kế cấu kiệu trong một môi trường Windows mới nhất. Ngoài ra, phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp VinaSAS cũng có khả năng xem và chi tiết các kết quả tính cho từng nút và từng phần tử trong giao diện đồ họa.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp VinaSAS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp VinaSAS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp vinasas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính toán thiết kế khung hỗn hợp VinaSAS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm