download vnEdu Connect cho Android

vnEdu

 Connect cho Android

Download vnEdu - Quản lý hoạt động trường học, công tác học sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/03/2023

vnEdu là ứng dụng học tập tạo kênh kết nối giữa nhà trường và phụ huynh, giúp các bậc cha mẹ theo dõi được tình hình học tập, sức khỏe, các hoạt động của con em mình tại trường học. vnEdu rất cần thiết trong việc quản lý trường học, quản lý học sinh cũng như tăng tương tác cho phụ huynh và giáo viên.


1. Giới thiệu vnEdu - Sổ liên lạc điện tử

Phần mềm vnEdu là một phần mềm quản lý trường học được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú. Các bạn có thể tham khảo những tính năng của phần mềm quản lý trường học này để cân nhắc việc lựa chọn sử dụng của mình được chính xác và đầy đủ nhất.

tai vnedu

Ứng dụng vnEdu tra cứu điểm học sinh, quản lý hoạt động trường học

Một phần mềm quản lý giáo dục với những tính năng hiện đại sẽ hỗ trợ các trường học có thể thực hiện thao tác quản lý các vấn đề, hoạt động liên quan đến học sinh trong trường một cách toàn diện, đầy đủ nhất, trong đó, ứng dụng vnEdu được xem là một giải pháp toàn diện giúp bạn có thể hoàn thành được các thao tác quản lý như thông tin học sinh, phân công chủ nhiệm, lên thời khóa biểu chi tiết từng lớp học, phân công giảng dạy,... Phần mềm vnEdu đã được ứng dụng trong nhiều trường học hiện nay và đạt được những kết quả quản lý được người dùng đánh giá cao.

Những tìm kiếm phổ biến nhất liên quan đến phần mềm vnEdu trên Google: vnedu.vn đăng nhập giáo viên, vnedu.vn đăng nhập, vnedu.vn xem điểm học sinh, vnedu.vn tra cứu điểm thi, vnEdu sổ liên lạc, ...

2. Tải và cài đặt ứng dụng vnEdu trên điện thoại

*Phiên bản vnEDu cho Giáo viên

=> Link tải vnEdu Teacher cho Android
=> Link tải vnEdu Teacher cho iPhone

*Phiên bản vnEDu cho phụ huynh

=> Link tải vnEdu Connect cho Android
=> Link tải vnEdu Connect cho iPhone

*Ứng dụng kết nối học trực tuyến trên điện thoại:

=> Link tải vnEdu LMS cho Android
=> Link tải vnEdu LMS cho iPhone

3. Tính năng chính của Phần mềm vnEdu

- Phần mềm vnEdu hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác quản lý trường học, các công việc thực hiện bao gồm: Sửa thông tin và xóa trường học, thêm tài khoản nhân sự, giáo viên, nhập danh sách lớp học, danh sách học sinh từng lớp, phân công chủ nhiệm, lịch giảng dạy,...
- Phần mềm vnEdu lập lịch báo giảng, quản lý ngày nghỉ, tính toán thời gian thi học kỳ hợp lý, lên lịch báo giảng,...
- Phần mềm vnEdu quản lý học sinh, hỗ trợ tra cứu thông tin học sinh, theo dõi chuyển lớp, chuyển trường, tiếp nhận học sinh, học sinh học lại,...
- Phần mềm vnEdu giúp quản lý học tập, quản lý số điểm, sổ nhận xét, tổng kết điểm, nhập hạnh kiểm rèn luyện.
- Thực hiện xét tốt nghiệp, quản lý thi, quản lý các kỳ thi, thống kê các báo cáo điểm theo từng môn.

4. Cách học trực tuyến trên vnEdu

MẹoCách học trực tuyến trên vnEdu

Hiện vnEdu đang được nhiều học sinh và phụ huynh sử dụng phục vụ cho mục đích học trực tuyến, đối với những người tham gia mới chưa hiệu về cách học trực tuyến trên vnEdu, các bạn có thể tham khảo qua bài viết trên TAIMIENPHI.VN.

5. Phần mềm liên quan

Nhắc đến phần mềm quản lý trường học thì VIETSCHOOL cũng là một sự lựa chọn tốt, hỗ trợ tối đa cho các nhà trường trong công tác trường học, học sinh, sinh viên, VIETSCHOOL giúp theo dõi sát sao việc học tập của học sinh, công tác dạy học của giáo viên, đồng thời tạo mối liên hệ giữa nhà trường và phụ huynh.


Liên kết tải về - [116.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vnEdu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnedu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vnEdu Connect cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm