download Phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft Mới nhất

Phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft - Theo dõi dữ liệu làm việc trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/10/2018

Với những doanh nghiệp, công ty có số lượng máy tính nhiều thì việc quản lý lịch sử máy tính được xem là công việc khá khó khăn, vì vậy, phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft được ra đời đã cung cấp thêm cho người dùng một phần mềm với những tính năng hiện đại có thể hỗ trợ người dùng kiểm soát được những thông tin có trong nội bộ.



Tương tự như tên gọi - phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft, phần mềm sẽ hỗ trợ người dùng có thể kiểm tra được toàn bộ lịch sử sử dụng máy tính, bảo mật và kiểm soát được những thông tin có trong doanh nghiệp. Phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft có khả năng ghi lại toàn bộ lịch sử và thao tác làm việc trên hệ thống máy tính, truy xuất nhanh những báo cáo quan trọng theo yêu cầu của người dùng.

Phần mềm quản lý công việc Tất Thành Calender cũng được sử dụng trong các doanh nghiệp giúp theo dõi các công việc trong doanh nghiệp từ việc quản lý của lãnh đạo đến các việc cụ thể của từng nhân viên, phần mềm quản lý công việc Tất Thành Calender trích xuất các báo cáo cụ thể giúp đánh giá được hiệu suất làm việc của từng người.

Những tính năng của phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft có thể kể đến như là:

- Phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft hỗ trợ người dùng ghi lại toàn bộ lịch sử cắm USB và rút USB, ghi lại lịch sử cài đặt và tháo gỡ phần mềm.

- Phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft giúp ghi lại lịch sử sử dụng các chương trình phần mềm trên máy.

- Phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft truy vấn và thống kê các thao tác trên máy, qua đó, hệ thống các báo cáo cụ thể, chi tiết để đáp ứng được yêu cầu của từng người dùng khác nhau.

- Phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft hỗ trợ xuất thông tin ra tập tin excel.

Trong các doanh nghiệp lớn, bên cạnh phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft, các nhà quản lý còn lựa chọn phần mềm quản lý suất ăn Yousoft nhằm kết hợp với các phần mềm quản lý nhân sự nhằm đưa ra một giải pháp chung giúp thực hiện việc theo dõi, tính lương, giảm trừ lương, theo dõi các chế độ cho người lao động được chính xác và đầy đủ nhất, phần mềm quản lý suất ăn Yousoft giúp theo dõi chi phí từng suất ăn của người lao động, qua đó, tính được mức giảm trừ lương phù hợp, công bằng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm xem lịch sử máy tính yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm xem lịch sử máy tính Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm