download Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE Mới nhất

Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE

 Mới nhất

Download Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE - Quản lý điểm, xét tốt nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/05/2018

Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE được xây dựng dựa trên quyết định 11/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 5 tháng 4 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy chế xét công nhận tốt nghiệp THCS, vì vậy, phần mềm đáp ứng được yêu cầu tin học hóa hoàn toàn nghiệp vụ tính điểm và xét tốt nghiệp phù hợp theo quy định chung của Bộ Giáo dục.


Lựa chọn một phần mềm quản lý điểm sẽ giúp các bạn có thể tránh được những khó khăn và sai sót trong công tác quản lý, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE - một sản phẩm được nhiều trường học lựa chọn để ứng dụng. Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE cho phép người dùng có thể thực hiện các cập nhật thường xuyên và xét tốt nghiệp chính xác, đầy đủ dựa theo những tiêu chí cụ thể về xét tốt nghiệp.

Nhắc đến phần mềm quản lý trường học, SMAS được đánh giá là phần mềm nằm trong top đầu, giúp bao quát toàn bộ các hoạt động của giáo viên và học sinh, SMAS cũng có chức năng cung cấp thông tin kỳ thi, tổ chức thi, quản lý điểm, xét tốt nghiệp...

- Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE giúp khai báo các tham số của kỳ thi/xét tốt nghiệp, tạo năm làm việc, nhập danh sách học sinh dự xét theo các chỉ tiêu yêu cầu.

- Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE hỗ trợ người dùng in kết quả xét tốt nghiệp THCS, in danh sách người dự xét tốt nghiệp, in danh hỗ trợ in sổ cấp bằng tốt nghiệp, in sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp, in giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, in bằng tốt nghiệp, bản sao bằng tốt nghiệp.

- Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE hỗ trợ in bản sao bằng tốt nghiệp, sao chép các dữ liệu quan trọng về Sở GD&ĐT.

- Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE theo dõi cụ thể bảng xếp hạng, bảng điểm của từng học sinh, tự động xét tốt nghiệp với các em học sinh cuối cấp dựa theo những tiêu chí được xét tốt nghiệp theo quy định chung của Bộ GD&ĐT.

Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE đápứng được hầu hết yêu cầu về nghiệp vụ giáo dục các trường học hiện nay, vì vậy, các bạn có thể cân nhắc để có sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS cũng được nhiều trường học ứng dụng hiện nay, Phần mềm Quản lý điểm và hỗ trợ xét tốt nghiệp cấp THCS hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác như tính điểm, xếp loại, xét tốt nghiệp, in bảng điểm để đánh giá được năng lực học tập của từng học sinh một cách đầy đủ, chi tiết nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm xét tốt nghiệp thcs fse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm