download Phân tích nhân vật A Phủ File DOC

Phân tích nhân vật A Phủ

 File DOC

Download Phân tích nhân vật A Phủ - Bài phân tích nhân vật trong truyện vợ chồng A Phủ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2018

Để hỗ trợ các em học sinh chuẩn bị tốt kiến thức môn Văn cho kì thi THPT sắp tới thì tài liệu ôn tập phân tích nhân vật A Phủ trong tác phẩm vợ chồng a Phủ của nhà văn Tô Hoài sẽ rất cần thiết cho các em học sinh. Đây là một trong những nhân vật điển hình, có giá trị nhân văn và được lựa chọn làm đề thi trong rất nhiều các kì thi môn Văn trong các năm qua.


Trong chương trình tập làm văn lớp 12 thì thường có 2 dạng đề tập làm văn chính là phân tích tác phẩm truyện ngắn hoặc phân tích thơ. Đề bài phân tích nhân vật A Phủ là dạng phân tích nhân vật trong truyện ngắn. Để bảo đảm bài làm của các em đầy đủ và không bị lạc đề thi các em học sinh cần lưu ý lập dàn ý trước bài làm theo 3 phần là mở bài, thân bài và kết bài. Qua đó nêu ra các luận điểm chính cần phân tích để khi làm bài có thể bám sát vào dàn ý để phân tích chi tiết và sâu sắc nhất.

Dành cho các em học sinh lớp 12 đang ôn thi môn toán, các bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận sẽ giúp các em có thêm những kỹ năng về giải toán đường tiệm cận, chúng tôi đã tuyển tập và chọn lọc những bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận tiêu biểu nhất để hỗ trợ tốt nhất cho các em.


Phân tích nhân vật A Phủ

Download Phân tích nhân vật A Phủ

Nhằm hỗ trợ các em học sinh trong việc tóm tắt các tác phẩm văn xuôi khó trong chương trình Ngữ văn 12, đặc biệt là truyện ngắn Vợ chồng A Phủ của nhà văn Tô Hoài, chúng tôi cung cấp các bài mẫu Tóm tắt truyện ngắn Vợ chồng A Phủ ngắn, rõ ràng, rành mạch và đảm bảo đầy đủ nội dung cốt truyện để các em tham khảo và sử dụng làm tài liệu tham khảo cho mình trong quá trình ôn tập để đạt kết quả cao môn Ngữ văn.

Tài liệu ôn tập phân tích nhân vật A Phủ bao gồm 2 phần. Thứ nhất là phần dàn ý với các luận điểm chính được trình bày như hoàn cảnh của nhân vật A Phủ, những yếu tố tạo nên sức sống mạnh mẽ của A Phủ và cuộc đấu tranh giải phóng bản thân, giải phóng quê hương… Qua đó các em học sinh cũng nên rút ra ý nghĩa và nội dung của tác phẩm để làm phần kết bài.

Bài văn mẫu Diễn biến tâm trạng Chí Phèo sau khi gặp Thị Nở cũng là dạng bài phân tích nhân vật dành cho các em học sinh tham khảo để ôn thi Đại học môn Văn, cụ thể diễn biến tâm trạng Chí Phèo sau khi gặp Thị Nở như thế nào được trình bày chi tiết qua tài liệu được taimienphi cung cấp, mời các em tải về để ôn tập.

Các em có thể đọc tham khảo thêm một số bài văn mẫu phân tích nhân vật A Phủ hay ở phần 2 để có thêm các ý tưởng mới nhằm xây dựng bài tập làm văn của mình đầy đủ và hay nhất. Qua đó các em cũng nắm được cách làm một bài văn phân tích nhân vật qua các tác phẩm văn học. Ngoài ra các em có thể tham khảo thêm đề bài phân tích nhân vật Tnú trong tác phẩm rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành. Việc phân tích nhân vật Tnú cũng tương tự như A Phủ vì đây đều là các nhân vật văn học rất tiêu biểu và mang nhiều ý nghĩa.

Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống với các giao dịch liên quan đến tài chính, mẫu giấy biên nhận tiền giúp các bạn xác nhận số tiền được giao nhận, nhằm tạo sự minh bạch về tài chính, đặc biệt trong nghiệp vụ kế toán, mẫu giấy biên nhận tiền càng có ý nghĩa vô cùng quan trọng.


Liên kết tải về - [166 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phân tích nhân vật A Phủ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phân tích nhân vật A Phủ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phân tích nhân vật a phủ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phân tích nhân vật A Phủ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm