download Pháo đài số PDF

Pháo đài số

 PDF

Download Pháo đài số - Truyện đi tìm bí ẩn pháo đài số

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/04/2017

Truyện Pháo đài số là tác phẩm đầu tiên của nhà văn nổi tiếng Dan Brown, là dạng tiểu thuyết trinh thám chinh phục khán giả đến từ nhiều nơi trên thế giới. Câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình đi tìm lời giải bí ẩn pháo đài số, về cỗ máy giải mã TRANSLTR của nhân vật Susan, cùng với việc xuất hiện nhiều tình tiết, sự kiện đáng ngờ, lôi cuốn người đọc.


Pháo đài số là tác phẩm nổi tiếng và ăn khách trong nhiều năm liền, với nội dung xuyên suốt về những bí ẩn chưa được giải đáp, về ranh giới mong manh giữa tự do cá nhân và an ninh quốc gia. Tác giả đã mô tả tỉ mỉ cuộc hành trình giải một đoạn mã bí mật mà cỗ máy bẻ khóa trị giá nhiều tỉ đôla cũng không thể làm được của cô gái Susan Fletcher, sau đó đặt cô trước những lựa chọn khó khăn. Cũng thuộc thể loại tiểu thuyết trinh thám, Nếu còn có ngày mai sẽ là cuốn sách hay tuyệt vời mà bạn nên đọc. Cuốn sách Nếu còn có ngày mai của tác giả Sidney Sheldon là một trong những sách bán chạy nhất mọi thời đại.

download phao dai so

Pháo đài số thể hiện kiến thức sâu rộng trên mọi lĩnh vực, kỹ năng trên lĩnh vực tin học và mật mã, bởi những tình tiết truyện được dẫn dắt rất logic, ly kỳ lôi cuốn bạn đọc từ đầu đến cuối câu chuyện. Bí mật mà cô gái khám phá được chính là pháo đài số đang đe dọa có thể làm sụp đổ hệ thống máy móc cũng như tổ chức mà cô đang làm việc. Hệ thống nhân vật đa dạng về nghề nghiệp, tính cách cùng những diễn biến tâm lý phức tạp.

Còn với những ai yêu thích những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng thì Cocktail cho tình yêu sẽ là cuốn truyện ngắn thú vị dành cho bạn. Truyện Cocktail cho tình yêu ví tình yêu như ly cocktail nhiều màu mang nhiều hương vị khác nhau, từ đắng chát, cay xè ban đầu nhưng ngọt ngào mãi về sau.


Nội dung tiểu thuyết Pháo đài số:

- Hành trình giải mã bí mật pháo đài số
- Chủ đề về tự do cá nhân và an ninh quốc gia
- Hệ thống nhân vật đa dạng, diễn biến tâm lý phức tạp
- Tình tiết truyện logic, hấp dẫn


Liên kết tải về - [600 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pháo đài số được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pháo đài số là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pháo đài số PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm