download Phiếu bổ sung hồ sơ Đảng viên File DOC

Phiếu bổ sung hồ sơ Đảng viên

 File DOC

Download Phiếu bổ sung hồ sơ Đảng viên - Phiếu khai thông tin Đảng viên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/03/2022

Mẫu phiếu bổ sung hồ sơ Đảng viên được Đảng viên lập ra nhằm cập nhật lại trình độ học vấn, thay đổi về gia đình... để gửi tới cơ quan có thẩm quyền xem xét, xác nhận bổ sung thông tin vào hồ sơ Đảng viên. Để lập phiếu đúng chuẩn, chuyên nghiệp, các bạn hãy tải mẫu sau đây.


Bạn thấy thông tin hồ sơ Đảng viên của mình chưa đủ và bạn đang muốn bổ sung để hoàn chỉnh hồ sơ Đảng viên, vậy bạn cần phải tạo mẫu phiếu bổ sung hồ sơ Đảng viên. Nếu bạn chưa biết viết phếu bổ sung lý lịch đảng viên thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra, mẫu phiếu xếp loại đảng viên cũng được sử dụng khá phổ biến trong các chi bộ Đảng nhằm đánh giá chất lượng Đảng viên dựa theo các tiêu chí khác nhau, mẫu phiếu xếp loại đảng viên có 3 mức chỉ tiêu là hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ và không hoàn thành nhiệm vụ.

phieu bo sung ho so dang vien

Cập nhật phiếu bổ sung hồ sơ Đảng viên 2019

Mẫu phiếu bổ sung hồ sơ Đảng viên năm 2019

phieu bo sung ho so dang vien 2

phieu bo sung ho so dang vien 3

phieu bo sung ho so dang vien 4

 

Nội dung cần có trong phiếu gồm có:

- Trình bày rõ thông tin cá nhân như họ tên, ngày sinh, nơi ở, nghề nghiệp

- Thông tin cần bổ sung, thay đổi

Các bạn cùng download mẫu phiếu bổ sung hồ sơ Đảng viên về máy để có thể điền thông tin, tạo phiếu chính xác và dễ dàng hơn và sử dụng khi lúc cần thiết.

Mẫu phiếu xếp loại Đảng viên cũng được sử dụng thường xuyên trong các chi, đảng bộ, phiếu xếp loại Đảng viên này được dùng nhằm đánh giá, xếp loại các Đảng viên.

Còn trong buổi lễ trao Huy hiệu Đảng, không thể thiếu phần phát biểu cảm tưởng nhận Huy hiệu Đảng. Do đó, các bạn hãy chuẩn Bài phát biểu khi nhận huy hiệu Đảng trước nhé để có bài phát biểu hay, ấn tượng trước các Đảng viên. 


Liên kết tải về - [107 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu bổ sung hồ sơ Đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu bổ sung hồ sơ đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu bổ sung hồ sơ Đảng viên File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm