download Phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 2022

Phiếu chấm thi văn nghệ 20/11

 2022

Download Phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 - Bảng tiêu chí chấm điểm hội thi văn nghệ

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/11/2022

Mẫu phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 trình bày khoa học, bắt mắt sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ tại bài viết này. Các bạn có thể tham khảo, tải xuống để sử dụng giúp chấm điểm cho tiết mục văn nghệ của các lớp chuyên nghiệp. Từ đó có thể tính điểm dễ dàng, nhanh chóng.


Mẫu Phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 được sử dụng để chấm phần thi văn nghệ do các lớp tổ chức và thi tài với nhau. Lớp nào dành được điểm số cao nhất sẽ được lựa chọn biểu diễn chính thức trong chương  trình văn nghệ kỉ niệm ngày tri ân Nhà giáo Việt Nam, các thầy cô cần chuẩn bị phiếu chấm thi tiết mục văn nghệ 20/11 để ghi lại thông tin về các phần thi, điểm số cho từng phần một cách rõ ràng, khách quan và chính xác nhất.

phieu cham thi tiet muc van nghe

Hướng dẫn chấm điểm hội thi văn nghệ ngày 20-11


Mẫu phiếu chấm thi văn nghệ 20/11

phieu cham van nghe 20-11

Download Phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 - Bảng tiêu chí chấm điểm hội thi văn nghệ

Các tiêu chí chấm thi được hệ thống trong phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 bao gồm điểm số về cho chủ đề, trang phục biểu diễn, phong cách biểu diễn, lời dẫn… Qua đó sẽ tính lại tổng điểm để xác định được các tiết mục văn nghệ hấp dẫn và ấn tượng nhất đến từ lớp nào để từ đó trao giải thưởng cho phù hợp.

Đối với việc chuẩn bị chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam thì lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 cũng là nội dung rất quan trọng mà những người tổ chức chương trình cần chuẩn bị, có rất nhiều lời dẫn chương trình văn nghệ 20 11 ấn tượng, đặc sắc để các bạn tùy ý lựa chọn, góp phần đem lại thành công cho buổi lễ.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm các câu đố vui ngày 20 11 để sử dụng đố vui bạn bè, thầy cô giáo, nhằm mang lại cho mọi người những tiếng cười vui vẻ trong ngày lễ trọng đại này, tuyển tập những câu đố vui 20 11 có thể sử dụng ngay trong phần trò chơi của chương trình kỉ niệm, giúp các em học sinh tham gia tranh tài sôi nổi và bổ sung thêm cho mình những kiến thức hay về ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 là nội dung quan trọng mà các thầy cô giáo cần chuẩn bị để chấm điểm hội thi văn nghệ do nhà trường tổ chức nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Phiếu chấm thi tiết mục văn nghệ 20/11 được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây theo bảng biểu rất khoa học, các thầy cô có thể lưu lại ngay sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm