download Phiếu đăng ký cấp thẻ đi xe buýt File Doc

Phiếu đăng ký cấp thẻ đi xe buýt

 File Doc

Download Phiếu đăng ký cấp thẻ đi xe buýt - Tờ khai đăng ký cấp thẻ xe bus miễn phí

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/08/2019

Mẫu phiếu đăng ký cấp thẻ đi xe buýt đã được triển khai, sử dụng giúp cho các đối tượng ưu tiên đi phương tiện công cộng này có thể đăng ký cấp thẻ miễn phí. Thẻ đi xe buýt này có giá trị lên đến 5 năm tính từ ngày cấp.



Gần đây, Hà Nội đã cấp thẻ đi xe buýt miễn phí (hay còn viết là xe bus) cho các đối tượng như người cao tuổi, người có công với cách mạng, người khuyết tật, trẻ em dưới 6 tuổi, người thuộc hộ nghèo, giá trị của thẻ này lên đến 5 năm. Để có thẻ, các bạn cần điền vào phiếu đăng ký cấp thẻ đi xe buýt miễn phí dưới đây.

phieu dang ky cap the di xe buyt

Phiếu đăng ký cấp thẻ xe bus miễn phí

Phiếu đăng ký cấp thẻ xe buýt miễn phí

phieu dang ky cap the di xe buyt 2

Hồ sơ cấp thẻ đi xe buýt miễn phí

Để cấp thẻ xe buýt miễn phí, bạn cần mang đầy đủ giấy tờ:

- Tờ phiếu đăng ký cấp thẻ đi xe buýt có hình ảnh 3 x 4cm, ảnh này được chụp trong 1 năm trở lại.

- Xuất trình bản chính giấy tờ tùy thân kèm thêm ảnh để đối chiếu, so sánh.

- Với người có công cần bản chụp giấy chứng nhận người có công. Với người cao tuổi cần có giấy tờ tùy thân có ảnh. Với người khuyết tật cần có bản chụp giấy xác nhận mức độ khuyết tật. Với người thuộc hộ nghèo cần có bản chụp giấy chứng nhận người nghèo.

Đối với trẻ em dưới 6 tuổi không cần cấp thẻ xe buýt miễn phí vẫn được miễn phí khi đi xe buýt. Còn đối với người thuộc diện hộ nghèo sẽ được cấp thẻ đi xe buýt miễn phí có giá trị lên đến 1 năm. Các bạn đọc nằm trong đối tượng trên có thể viết mẫu phiếu đăng ký cấp thẻ đi xe buýt rồi nộp trực tiếp tại địa điểm bán vé xe buýt.

Bạn mới mua xe, bạn đang muốn làm thủ tục đăng ký cấp biển số xe. Vậy cùng tham khảo bài thủ tục đăng ký cấp biển số xe mô tô, gắn máy của Taimienphi.vn để có thể chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, nắm rõ các bước đăng ký giúp làm thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu đăng ký cấp thẻ đi xe buýt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu đăng ký cấp thẻ đi xe buýt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu đăng ký cấp thẻ đi xe buýt File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm