download Phiếu đánh giá chất lượng đảng viên 05-HD KĐ.ĐG 2018

Phiếu đánh giá chất lượng đảng viên

 05-HD KĐ.ĐG 2018

Download Phiếu đánh giá chất lượng đảng viên - Biểu mẫu đánh giá đảng viên cuối năm

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2018

Phiếu đánh giá chất lượng đảng viên là biểu mẫu đánh giá chất lượng hoàn thành công việc của các Đảng viên do chính người quản lý trực tiếp đánh giá vào cuối năm. Để bảo đảm việc đánh giá chất lượng Đảng viên theo đúng quy định thì các bạn có thể lưu lại ngay biểu mẫu dưới đây để sử dụng.


Mẫu phiếu đánh giá chất lượng đảng viên được trình bày rất khoa học, ngắn gọn dưới dạng bảng biểu để cùng lúc có thể đánh giá được tất cả các đảng viên hoạt động trong chi bộ. Từ đó cũng dễ dàng cho các nhà quản lý trong việc thống kê, phân loại chất lượng đảng viên để làm số liệu báo cáo mỗi năm.

Bên cạnh mẫu phiếu đánh giá đảng viên thì mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cũng được sử dụng nhiều trong các cơ quan nhà nước hiện nay, là cơ sở để xét thưởng phát, xếp hạng viên chức, trong phiếu đánh giá phân loại viên chức sẽ có từng hạng mục cụ thể, đây cũng là phương pháp để kiểm soát nhân viên trong các tổ chức, đơn vị.

phieu danh gia chat luong dang vien

phieu danh gia chat luong dang vien 2

Download phiếu đánh giá chất lượng đảng viên

Mức đánh giá đảng viên trong mẫu phiếu đánh giá chất lượng đảng viên bao gồm 3 tiêu chí là đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảng viên hoàn thành nhiệm vụ và đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi đảng viên chỉ được đánh giá trên 1 tiêu chí duy nhất bằng cách đánh dấu x vào ô trống tương ứng.

Các Đảng viên khi tham gia sinh hoạt tại các chi bộ Đảng đều phải có bản kiểm điểm đảng viên sau mỗi kỳ hoạt động, trong bản kiểm điểm đảng viên có phần tự phê bình và rút ra những kinh nghiệm để phấn đấu tốt hơn trong thời gian tiếp theo.

Bên cạnh đó, phiếu đánh giá chất lượng đảng viên cần ghi rõ tên đảng bộ, chi bộ để các nhà quản lý cấp trên dễ dàng nắm bắt được chất lượng đảng viên của từng chi bộ. Kết quả đánh giá đảng viên cuối năm cũng là cơ sở để đảng bộ có những đề xuất khen thưởng, kỷ luật với từng đảng viên một cách khách quan và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [336 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu đánh giá chất lượng đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu đánh giá chất lượng đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu đánh giá chất lượng đảng viên 05-HD KĐ.ĐG 2018

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm