download Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học 2022

Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học

 2022

Download Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học - Phiếu đánh giá tiết dạy tiểu học mô hình mới

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2021

Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học được sử dụng trong những tiết dự giờ, các thầy cô sẽ sử dụng phiếu đánh giá để đánh giá kỹ năng sư phạm của thầy cô đang giảng dạy, đó chính là cách giúp các thầy cô có thể biết được những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để chủ động hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, giúp cho việc dạy học đạt được kết quả cao nhất.


Việc đánh giá tiết học chính là một hoạt động phổ biến tại các nhà trường hiện nay, qua đó, các thầy cô sẽ biết được những hạn chế của bản thân để có được những phương pháp bổ sung hợp lý nhất, phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành được các nhà trường sử dụng nhằm đánh giá giáo viên được toàn diện và đầy đủ hơn. Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học có các tiêu chí khác nhau, vì vậy, thông qua những số điểm tương ứng với từng tiêu chí, các thầy cô sẽ biết được chính xác năng lực của bản thân mình.

Ở cấp tiểu học, các học sinh sẽ được làm quen với dạng bài toán có lời văn và các giáo viên cần nắm được những bí quyết dạy Toán có lời văn ở tiểu học để truyền đạt cho học sinh tiếp cận và xử lý các bài toán tốt hơn, bí quyết dạy Toán có lời văn ở tiểu học sẽ giúp nâng cao hiệu quả chất lượng giảng dạy của giáo viên và việc học tập trong nhà trường.

 

Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học
Download Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học

 

Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học sẽ giúp đánh giá giáo viên một cách toàn diện từ các lĩnh vực như kiến thức sử dụng giảng dạy, kỹ năng sư phạm, thái độ sư phạm, hiệu quả giảng dạy cho đến sự sáng tạo trong cách giảng dạy,... Tương ứng với mỗi tiêu chí sẽ có một mức điểm cụ thể mà các thầy cô dự giờ sẽ đánh giá các thầy cô giáo đang giảng dạy, cuối cùng tổng hợp điểm cho ra một kết quả chung. Thông qua số điểm thực tế trên từng nội dung, các thầy cô giáo sẽ phát hiện được những nhược điểm còn tồn tại để chủ động hoàn thiện bản thân mình.

Dành cho các bé mầm non, tuyển tập thơ về các loại động vật cho bé mầm non sẽ giúp các bậc phụ huynh và giáo viên mầm non sử dụng làm tài liệu giảng dạy cho con em mình, tuyển tập thơ về các loại động vật cho bé mầm non sẽ giúp các em phát triển tốt hơn về năng lực ngôn ngữ.

Bên cạnh đó, trong phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học, các thầy cô giáo dự giờ còn phải ghi chép hoạt động dạy học chủ yếu theo tiến trình tiết dạy, nhận xét chung về tiết dạy, thông tin người dự giờ,... Các tiêu chí có trong phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học chính là nội dung đánh giá sư phạm của một thầy cô được hoàn chỉnh và đầy đủ nhất. Ngoài ra, nếu bạn có tham gia vào một khóa học kiến thức hay kỹ năng nào đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu đánh giá khóa học để đưa ra những đánh giá cụ thể về khóa học. Với những nội dung đánh giá có trong mẫu phiếu đánh giá khóa học, bên tổ chức khóa học sẽ biết được những hạn chế của khóa học để có thể tiến hành những bổ sung, sửa đổi sao cho hoàn thiện, giúp mang đến sự hài lòng cho các học viên khóa sau.


Liên kết tải về - [157 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm