download Phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu (Bản chính)

Phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu

 (Bản chính)

Download Phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu - Phiếu điều chỉnh mức lương hưu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/03/2018

Phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu là mẫu phiếu được sử dụng dành cho các đối tượng không tính thời gian công tác thực hiện quy đổi về chế độ về mức độ hưởng tiền lương hưu theo thời gian và thâm niên công tác theo quy định mới nhất của nhà nước.


Phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu là mẫu đơn hỗ trợ việc thay đổi mức lương hưu theo đối tượng công tác, được ban hành theo quy định mới nhất của nhà nước. Biểu mẫu này gồm 2 phần: Phần phiếu điều chỉnh mức hưởng dành cho đối tượng nghỉ hưu quy định không tính thời gian quy đổi và phần điều chỉnh mức hưởng theo từng giai đoạn công tác, kèm theo bù trừ và phụ cấp khu vực.


Phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu
Download Phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu - Phần mềm Phiếu điều chỉnh mức lương hưu

Cùng với mẫu phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu Tải Miễn Phí cũng cập nhật tới các bạn đọc giả nhiều biểu mẫu quan trọng được áp dụng sử dụng phổ biến hiện nay như mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất, biểu mẫu này được ban hành theo thông tư 24 bộ trưởng bộ Tài Nguyên và Môi trường, mẫu phiếu lấy ý kiến của khu dân cư về nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất theo đúng tiến trình và thời gian ban hành, với mẫu phiếu này bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp hoặc tải về để áp dụng sử dụng.

Bên cạnh đó bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều biểu mẫu có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng nhiều hiện nay như là tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp bản khai thông tin để cấp phiếu lý lịch tư pháp, phiếu lý lịch tư pháp để quá trình chứng minh được tình trạng tiền án, tiền sự theo yêu cầu của cơ quan nhà nước, để có được nội dung chi tiết về tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về trực tiếp để áp dụng sử dụng nhé. 

Các đặc điểm của phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu:

- Mẫu điều chỉnh mức hưởng lương hưu theo đối tượng
- Giải quyết chế độ lương hưu theo quy định của nhà nước
- Thay đổi mức trợ cấp theo từng giai đoạn
 



Liên kết tải về - [21.5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu điều chỉnh mức hưởng lương hưu (Bản chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm