download Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu (Bản mẫu)

Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu

 (Bản mẫu)

Download Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu - Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu viết sẵn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/04/2018

Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu là một trong những mẫu đơn của bộ công an ban hành nhằm để các cá nhân sử dụng để khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu tại địa phương mình đang sinh sống.


Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu lấy các thông tin cụ thể của người khai như tên, địa chỉ, số điện thoại, giới tính, năm sinh, nơi đăng ký hộ khẩu, hộ khẩu thường trú, lý do, độ tuổi, lời cam kết...

Bên cạnh phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin xác nhận tạm trú để đăng ký tạm trú với cơ quan công an xã, phường nơi mình đến sinh sống và làm việc nếu không có thường trú, đơn xin xác nhận tạm trú thường đăng ký ngắn hạn, nhằm đảm bảo an ninh trật tự khu vực.


Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu
Download Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu - Phần mềm Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu viết sẵn

Ngoài ra liên quan đến nhân khẩu thì bản khai nhân khẩu, hộ khẩu cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm được sử dụng để đăng ký thường trú tại địa phương, các bạn có thể lưu lại ngay nội dung bản khai nhân khẩu, hộ khẩu được đăng tải tại đây về sử dụng để ứng dụng ngay vào thực tế khi cần thiết.



Liên kết tải về - [96,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu (Bản mẫu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm