download Phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn Phiên bản doc

Phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn

 Phiên bản doc

Download Phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn - Mẫu đánh giá của giáo viên hướng dẫn thực tập

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/08/2017

Phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn là mẫu phiếu dành cho các thầy cô giáo chịu trách nhiệm hướng dẫn các sinh viên thực tập dùng để nhận xét những nội dung mà sinh viên thực tập thực hiện trong quá trình thực tập.


Sau khi thực tập, bên cạnh những nhận xét, đánh giá của cơ quan thực tập, giáo viên hướng dẫn cũng sẽ đưa ra những nhận xét liên quan đến sinh viên dựa trên những tiêu chí đánh giá cụ thể, trong đó, các giáo viên có thể sử dụng phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn với những tiêu chí có sẵn, giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra những nhận xét khách quan và tổng thể nhất liên quan đến những công việc mà sinh viên đó làm được trong quá trình thực tập.

Để có được một nơi để thực tập nhằm chuẩn bị cho luận văn tốt nghiệp sau khóa hoặc, các sinh viên có thể tự liên hệ hoặc xin mẫu giấy giới thiệu thực tập của các giáo viên của quen biết với các địa chỉ thực tập. Nội dung của mẫu giấy giới thiệu thực tập cần ghi rõ ngành nghề xin thực tập của các sinh viên.

phieu nhan xet cua giao vien huong dan

Phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn sẽ có những thông tin của sinh viên thực tập, các nội dung đánh giá, nhận xét như đánh giá quá trình thực tập tại đơn vị thực tập, quá trình thực hiện báo cáo thực tập, đánh giá chung sau khi thực tập, kết quả,... Việc đưa ra những lời nhận xét dành cho các bạn sinh viên thực tập phải công bằng, chân thực, xứng đáng với những gì mà các bạn sinh viên đã thể hiện trong cả quá trình thực tập của mình.

Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 cũng là mẫu phiếu khá phổ biến trong lĩnh vực giáo dục, nhằm trợ giúp cho các giáo viên trong việc đánh giá và cho điểm học sinh, các nội dung nhận xét trong mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 được chia nhỏ để việc đánh giá được chi tiết và cụ thể hơn.

Phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn là gợi ý giúp cho các thầy cô giáo hướng dẫn có thể nhận xét được các bạn sinh viên mà mình hướng dẫn một cách dễ dàng, cụ thể nhất. Đánh giá sinh viên sau quá trình thực tập là một nội dung bắt buộc giúp các bạn sinh viên có thể biết được những điểm thiếu sót của mình và biết thế mạnh để phát huy sau này.

Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 sẽ cần thiết cho các giáo viên tiểu học trong việc nhận xét đạo đức, năng lực học tập của các em học sinh, chúng tôi xin gửi đến các bạn tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 để sử dụng trong công việc của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm