download Phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn File DOC

Phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn

 File DOC

Download Phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn - Kèm theo Công văn số 616/BGDĐT-NGCBQLGD

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/11/2017

Phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn sẽ là những đánh giá của tổ chuyên môn đối với giáo viên bộ môn đang công tác trong nhà trường để từ đó đưa ra những nhận xét và xếp loại cho giáo viên đó một cách khách quan và chính xác nhất. Các bạn có thể tham khảo ngay nội dung mẫu phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn được đăng tải cụ thể dưới đây.


Phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn sẽ do tổ chuyên môn lập ra đánh giá từng thành viên trong tổ mình. Nội dung đánh giá của phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn bao gồm 2 phần là phần giáo viên tự đánh giá về mình, sau đó đưa ra xếp loại và phần 2 là đánh giá về điểm số, xếp loại của tổ dành cho giáo viên đó.


Phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn
Download phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn, kèm theo Công văn số 616 /BGDĐT-NGCBQLGD

Bên cạnh phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn thì phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng cũng là biểu mẫu rất quen thuộc trong các nhà trường để đánh giá năng lực giáo viên vào dịp cuối năm, phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng sẽ do chính các hiệu trưởng lập ra và xếp loại.

Các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm mẫu phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học để tìm hiểu ngay các tiêu chi đánh giá, nhận xét về năng lực giảng dạy của các giáo viên khác khi tham gia dự giờ, phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học được đăng tải dưới đây rất khoa học, các thầy cô có thể lưu lại sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.



Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm