download Phoenix 2012.50.001.49220

Phoenix

 2012.50.001.49220

Download Phoenix - Phần mềm chạy lại Firmware cho Nokia

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/04/2021

Phoenix hỗ trợ cài lại Firmware cho điện thoại khi điện thoại Nokia bị lỗi, đồng thời thực hiện các công việc can thiệp sâu vào hệ điều hành để bạn khai phá nhiều chức năng trên thiết bị. Ưu điểm của Phoenix là hoạt động khá ổn định trên máy tính Windows cũng như hỗ trợ hầu hết các dòng máy Nokia.


Giới thiệu Phoenix

Phoenix là phần mềm giúp người dùng chạy lại Firmware cho các dòng máy di động của Nokia, khi tải Phoenix người dùng có thể thực hiện các động thái can thiệp vào hệ điều hành được cài đặt trên máy cũng như cho phép người dùng cài lại Firmware cho điện thoại khi bị lỗi hay các thay đổi cần thiết để bảo đảm tính an toàn. Ngoài ra Phoenix giúp bạn điều chỉnh lại các thông số, giao diện máy, ngôn ngữ hay gỡ bỏ ứng dụng... đã được cài đặt trên máy. Hiện Phoenix đánh giá là một công cụ hỗ trợ chạy lại Firmware cho Nokia chuyên nghiệp nhất.

phoenix

Phoenix, Phần mềm chạy lại Firmware cho Nokia

Nokia nói chung hay các dòng điện thoại khác nói riêng trong khi hoạt động thường xảy ra lỗi khiến người dùng gặp khó khăn khi sử dụng, để khắc phục tình trạng này người dùng có thể cài đặt hay chạy lại Firmware cho máy. Với Nokia hiện Phoenix là phần mềm hỗ trợ chạy lại Firmware tốt nhất.

Phoenix hiện nay hoạt động trên các phiên bản khác nhau của hệ điều hành Windows cho phép người dùng nhanh chóng điều chỉnh lại các thông số, giao diện máy, ngôn ngữ hay gỡ bỏ ứng dụng... và cài đặt lại Firmware cho Nokia.

Phần mềm hỗ trợ hầu hết các đời máy Nokia hiện có trên thị trường, nó có giao diện thân thiện trực quan và dễ sử dụng, sau khi tải Phoenix và cài đặt bạn chỉ mấy một chút thời gian là đã có thể điều chỉnh lại các thông số, giao diện máy, ngôn ngữ hay gỡ bỏ ứng dụng... và cài đặt lại Firmware cho Nokia mà không cần nhờ tới sự giúp đỡ hay hỗ trợ của các chuyên gia hay nhà sản xuất điện thoại.

LỜI KẾT

Cho tới thời điểm hiện tai Phoenix không phải là phần mềm hỗ trợ thuộc dạng HOT nữa bởi các dòng máy Nokia cũng đã ít dần thêm vào đó là sự ra đời của nhiều phần mềm chuyên nghiệp đảm nhiệm vị trí này. Hiện bạn có thể tải Phoenix trên Taimienphi.vn để sử dụng cho từng mục đích khác nhau của mình.

Những tính năng chính của Phoenix

- Hỗ trợ hầu hết các model / dòng máy điện thoại Nokia
 - Hỗ trợ cài lại Firmware cho điện thoại Nokia nhanh chóng và hiệu quả
- Có khả năng điều chỉnh chỉnh lại các thông số, giao diện, ngôn ngữ... tùy biến đa dạng
- Hoạt động tốt trên nhiều phiên bản của hệ điều hành khác nhau của windows
 

Phần mềm liên quan

Để khôi phục lại cài đặt gốc cho điện thoại Nokia, Nokia Software Recovery Tool là lựa chọn tốt nhất cho bạn, bạn có thể sử dụng phần mềm Nokia Software Recovery Tool giúp bạn khắc phục các lỗi thường thấy trên điện thoại Nokia cũng như khôi phục dễ dàng về cài đặt ban đầu chi điện thoại.

 


Liên kết tải về - [108 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phoenix - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phoenix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phoenix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phoenix 2012.50.001.49220


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm