download PhoneRescue for HUAWEI 3.5.0

PhoneRescue for HUAWEI

 3.5.0

Download PhoneRescue for HUAWEI - Sao lưu và khôi phục dữ liệu trên máy HUAWEI

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

PhoneRescue for HUAWEI là ứng dụng tạo file backup cho mọi dữ liệu được chọn trên các máy HUAWEI, giúp bạn bảo vệ mọi tài liệu và thông tin quan trọng của mình. PhoneRescue for HUAWEI hỗ trợ cả các dòng điện thoại và máy tính bảng, đồng thời xóa màn hình khóa bằng mật khẩu, dấu vân tay hay hình vẽ của thiết bị.


Trước khi khai thác các tính năng của PhoneRescue for HUAWEI, bạn cần kết nối thiết bị với máy tính qua dây cable, cũng như chuyển máy sang chế độ máy bay, hạn chế sử dụng các ứng dụng và tính năng tích hợp trong thiết bị, tắt tính năng truyền dữ liệu qua di động. Quan trọng nhất là cho phép hệ điều hành máy cài đặt và sử dụng PhoneRescue for HUAWEI để sao lưu và khôi phục dữ liệu.

Như có thể thấy từ chính tên của ứng dụng, PhoneRescue for HUAWEI hỗ trợ người dùng sao lưu dữ liệu từ các thiết bị do hãng HUAWEI sản xuất. PhoneRescue for HUAWEI hỗ trợ các dòng di động và máy tính bảng như Mate 9, Mate 9 Pro, P10, Mate 8, P9 Plus, P9, Mate S, P8 Max, P8 Lite, HUAWEI GX8, MediaPad M2 10.0, MediaPad T1 7.0, v.v.

Nếu đang sử dụng dòng máy Samsung, bạn có thể tham khảo phiên bản PhoneRescue for SAMSUNG để tiến hành sao lưu và khôi phục dữ liệu cho thiết bị của mình.

Các tính năng chính của PhoneRescue for HUAWEI:

- Sao lưu dữ liệu trên di động và máy tính bảng HUAWEI.

- Xóa màn hình khóa bằng mật khẩu.



Liên kết tải về - [895 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhoneRescue for HUAWEI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phonerescue for huawei là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhoneRescue for HUAWEI 3.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm