download Phonostar Player 2.01.6

Phonostar Player

 2.01.6

Download Phonostar Player - Nghe radio trực tuyến trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2020

Phonostar Player là chương trình nghe radio trực tuyến với việc cung cấp hơn 4000 kênh phát thanh trên khắp các đất nước chỉ cần máy tính của bạn kết nối mang internet và cài đặt phần mềm Phonostar Player vào máy tính bạn có thể truy cập và nghe bất cứ kênh nào mà không cần mất công tìm kiếm các kênh nghe nhạc.


Nếu như bạn cảm thấy nghe những ca khúc cũ được lưu trên máy tính hay những bài hát yêu thích của bạn trên một trang web nào đó đã quá nhàm chán, bạn có thể tìm một luồng không khí mới từ các kênh nghe nhạc, radio khác Phonostar Player là một trong những lựa chọn mà bạn nên sử dụng bởi với kho thư viện khổng lồ bao gồm nhiều kênh nghe nhạc bạn có thể giải trí thoải mái, nghe những bài hát mới nhất mà không cần mất thời gian tìm kiếm.


Phonostar Player
Download Phonostar Player - Phần mềm Nghe radio trực tuyến trên máy tính

 

Phonostar Player nổi bật hơn với giao diện đẹp mắt, giống như những trình nghe nhạc bạn có thể dễ dàng làm quen và sử dụng chương trình, bên cạnh đó người dùng có thể thêm một số kênh vào danh sách yêu thích để có thể truy cập nó bất cứ lúc nào hoặc tính năng tìm kiếm cung cấp cho bạn tính năng tìm kiếm các kênh radio bất kỳ dựa theo thông số như ngôn ngữ, thể loại, chất lượng…

Bạn cũng có thể sử dụng chương trình nghe radio có tên Quick Radio Player với việc cung cấp nhiều kênh radi từ khắp thế giới. Quick Radio Player cũng hỗ trợ ghi âm các chương trình phát thanh.

Ngoài khả năng nghe radio trực tuyến phần mềm Phonostar Player còn có chức năng ghi âm trực tuyến, bất kể bài hát nào được phát trên phần mềm đều có thể được ghi lại và lưu nó về bộ nhớ máy tính với định dạng mp3 hoặc wav, chất lượng âm thanh được ghi lại không khác gì so với bản chính do vậy bạn không cần sử dụng thêm một phần mềm download mà vẫn lưu được bản nhạc trên máy tính của mình.

Hiện nay, những ứng dụng nổi tiếng như SopCast ngoài việc xem truyền hình trực tuyến còn mang đến nhiều kênh phát thanh. Tải SopCast để trải nghiệm một ứng dụng xem phim, nghe đài chất lượng cao.

Phonostar Player cung cấp cho người dùng lịch phát sóng của tất cả các kênh radio trên phần mềm, thông qua bộ đếm ngược thời gian bạn có thể dễ dàng phát sóng được chương trình mà minh cần nghe, người dùng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình hấp dẫn nào bởi vì luôn nắm rõ được những chương trình mà bạn yêu thích.

Phonostar Player mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo trên một chương trình nghe radio trực tuyến, ngoài những kênh ca nhạc bạn có thể nghe một số kênh giải trí khác như thông tin thể thao, đọc truyện,..

Những tính năng chính của Phonostar Player:

- Nghe radio trực tuyến trên máy tính

- Giao diện người dùng thân thiện, đẹp mắt

- Ghi âm trực tuyến trên phần mềm

- Xuất file ghi âm định dạng wav, mp3

- Tính năng tìm kiếm mạnh mẽ


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phonostar Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phonostar Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phonostar player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phonostar Player 2.01.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Radio.fx 3/5 Nghe đài phát thanh radio trực tuyến trên máy tính
  • Arlean Online Radio 0/5 Nghe nhạc, nghe radio trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm