download Phonto Cho ipad

Phonto

 Cho ipad

Download Phonto - Chỉnh sửa và chèn chữ trong ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/05/2020

Phonto là ứng dụng hữu ích giúp người dùng thêm chữ vào bức ảnh trên các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng như các dòng Samsung Galaxy, iPhone, iPad, Oppo. Với Phonto - Text on Photos, bạn thỏa sức viết những lời yêu thương và ngọt ngào nhất lên hình ảnh để làm quà tặng cho người thân của mình.


Ứng dụng Phonto - Text on Photos cung cấp cho người dùng hơn 200 loại font chữ khác nhau đồng thời bạn có thể tự cài đặt thêm font chữ khác cho mình. Ngoài ra ứng dụng còn cho phép bạn thay đổi kích thước, màu sắc, định dạng hoặc thêm các hiệu ứng để làm nổi bật thêm dòng chữ của mình. Ứng dụng TypoLab cũng có chức năng tương tự, cho phép bạn thêm chữ với nhiều phong cách khác nhau cho ảnh. Ngoài ra TypoLab còn giúp bạn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

phonto

Phonto cho Android với giao diện đơn giản trực quan giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được cách sử dụng và chỉnh sửa thành thạo bức ảnh mình muốn. Đồng thời cảm ứng mượt cũng gây ấn tượng tốt trong quá trình sử dụng. Phonto còn sở hữu rất nhiều những font chữ độc đáo với những thiết kế khác nhau giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn để chèn vào bức ảnh của mình.

phonto 2

Người dùng download Phonto cho thiết bị của mình có thể dễ dàng thấy được giao diện chính của ứng dụng là một ô trống trắng không quá cầu kỳ. Góc bên phải thành bar trên cùng của màn hình cảm ứng sẽ hiển thị cho chúng ta thấy 2 lựa chọn, một là icon hình ảnh cho phép người dùng nhập ảnh và còn lại là dùng để thiết lập cho ứng dụng. Khi bạn chạm đúp vào màn hình, thiết bị cũng sẽ hiển thị lựa chọn tải ảnh cho chúng ta lựa chọn.

Ngoài ra, TextMask cũng là những ứng dụng có tính năng tương tự như Phonto trên iPhone. Sử dụng TextMask ngoài tính năng chỉnh sửa hình ảnh, người dùng còn có thể sử dụng để viết chữ lên trên ảnh hoặc lồng ghép ảnh trong chữ để tạo ra những bức ảnh đẹp, độc đáo và đặc sắc cho mình.

Bạn tham khảo thêm Black Bird System Info là phần mềm có chức năng kiểm tra phần cứng, xem thông tin cụ thể của các phần cứng máy tính. Bên cạnh đó Black Bird System Info còn cung cấp toàn bộ thông tin về Mạng, Internet, Bộ điều hợp mạng, Giao thức Mạng.

Các tính năng chính của Phonto:

- Chèn chữ lên bức ảnh

- Cung cấp hơn 200 bộ font chữ

- Người dùng có thể cài đặt thêm font chữ

- Có thể đổi kích thước, màu sắc chữ và đổ bóng chữ.

- Thay đổi màu sắc và chiều rộng, màu nền... của chữ .


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phonto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phonto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Add Text on Photo 3/5 Ứng dụng chèn chữ vào ảnh cho điện thoại Android
  • Over 3/5 Chỉnh sửa ảnh, thêm chú thích cho ảnh
  • TextyỨng dụng chèn text vào ảnh qua điện thoại Android
  • PixelLabỨng dụng chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng ảnh cho điện thoại Android
  • Quote MeThêm các trích dẫn độc đáo cho ảnh
  • Hype TypeThêm chữ phong cách nghệ thuật, sáng tạo vào ảnh trên iOS
  • Water MarkỨng dụng chèn watermark vào ảnh cho điện thoại Android
  • Font CandyỨng dụng thêm chú thích lên ảnh đẹp mắt cho iPad
  • PicLabTrình chỉnh sửa ảnh đẹp, ghép ảnh trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm