download Phorum 5.2.19

Phorum

 5.2.19

Download Phorum - Tạo các trang Phorum, bảng tin cho website

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/11/2017

Phorum là phần mềm web nguồn mở hỗ trợ các nhà quản trị web và nhà thiết kế web cài đặt message board (bảng tin) cho website. Phorum được viết bằng ngôn ngữ lập trình server-side PHP và sử dụng server cơ sở dữ liệu MySQL để lưu các entry. Tải Phorum nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm tạo forum với hàng nghìn post mỗi ngày hay đơn giản chỉ là để tạo bảng tin mang phong cách cá nhân của riêng mình.


Phorum được nhiều người dùng nhận xét là có đôi chút khác biệt với các sản phẩm tương tự, đặc biệt là về kích thước cực kỳ gọn nhẹ. Phần mềm tích hợp một module và hook hệ thống cực kỳ linh hoạt, cho phép các nhà quản trị web xây dựng các module Phorum riêng được sử dụng để thay đổi dữ liệu tin nhắn trước khi lưu trữ cũng như sử dụng xác thực ngoài.

phpBB cũng là phần mềm tạo forum đã được nhiều người biết đến và sử dụng, với các công cụ chức năng phong phú, khả năng tự động hóa trong các tác vụ để tiết kiệm thời gian cho người dùng, bên cạnh đó phpBB còn có cơ chế bảo mật cho forum được tạo.

 

Phorum
Download Phorum - Phần mềm Tạo các trang Phorum, bảng tin cho website

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm thông tin tùy biến về tin nhắn và người dùng. Với thiết kế thông minh, Phorum hỗ trợ các nhà thiết kế web thay đổi phần mềm tùy thích, sao cho phù hợp với thiết kế website. Phorum sử dụng các template chuẩn được viết bằng ngôn ngữ HTML, cũng như cho phép nhúng các lệnh bằng văn bản vào phần mềm.

Các tính năng chính của Phorum:

- Cài đặt Message board cho website.

- Thay đổi dữ liệu tin nhắn trước khi lưu trữ.

- Sử dụng các template chuẩn HTML.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài đặt Vivaldi, duyệt web tốc độ cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vivaldi là một trình duyệt web mới được phát triển, với giao diện được cho khá giống với trình duyệt Opera nhưng có tốc độ duyệt web khá nhanh và cũng được coi là đối thủ của các trình duyệt Google Chrome hay Firefox. Cùng Taimienphi.vn cài đặt và trải nghiệm trình duyệt mới này.
  • Cách cài đặt WordPress
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WordPress ngày càng phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn vì dễ sử dụng. Việc sử dụng WordPress cho phép người dùng tạo các trang web khác nhau, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài WordPress trên host hay Localhost nhé
  • Cài đặt Safari, trình duyệt web trên Mac cho Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Safari là trình duyệt hàng đầu trên hệ điều hành Mac hay iOS, hiện nay, người dùng đã có thể cài Safari trên Windows để trải nghiệm, nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cài trình duyệt Safari nhé.
  • Hướng dẫn cài SSL cho WordPress
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tính bảo mật luôn đặc biệt được chú trọng khi bạn sở hữu một website công cộng. Mỗi trang web đều đứng trước nguy cơ bị tấn công và bạn có thể làm gì đây? Trong bài viết này, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cài SLL cho WordPress, giúp trang WordPress cùng khách ghé thăm web của bạn luôn được an toàn khỏi các tin tặc.
  • Cách tải, cài đặt Unikey trên máy tính Win 11/10/8/7 gõ tiếng Việt
    Unikey là công cụ không thể thiếu đối với người dùng thường xuyên sử dụng máy tính, cho nên việc cài đặt Unikey trên PC, Laptop là vô cùng quan trọng. Phần mềm này không chỉ giúp bạn gõ tiếng Việt dễ
  • Firefox - Cách cài đặt phần mở rộng (Extensions)
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Firefox là trình duyệt Web được nhiều bạn ưa dùng với nhiều tính năng và độ bảo mật cao. Đặc biệt với một kho khổng lồ các Add-ons thoải mái cho bạn cập nhật và sử dụng. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt phần mở rộng (Extensions) cho Firefox.
  • Gmail cho web thêm thanh cài đặt truy cập nhanh mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Google công bố việc triển khai tính năng và bổ sung một bảng điều khiển cài đặt truy cập nhanh mới cho Gmail trên nền tảng web giúp người dùng thay đổi bố cục và các thiết lập khác một cách dễ dàng.
  • Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Apache Friends đã phát triển chương trình máy chủ web XAMPP với cái tên là những chữ cái viết tắt của đa nền tảng, Apache, MySQL, PHP và Perl. Bằng cách sử dụng phần mềm này, bạn có thể test các ứng dụng web của mình trên hệ thống cục bộ. Phần lớn XAMPP thường được sử dụng trên máy tính Windows, nhưng cũng có một số gói dành cho Linux Mint và trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint.
  • Firefox 65 hỗ trợ trình cài đặt MSI
    Theo báo cáo của Bugzilla, Mozilla tiết lộ rằng bắt đầu kể từ Firefox 65 sẽ hỗ trợ trình cài đặt MSI cho doanh nghiệp. Bằng cách cung cấp trình cài đặt MSI, Admin hệ thống có thể tạo các file MST
  • Cách cài đặt Tor Browser
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang tìm kiếm một trình duyệt bảo vệ và cho phép bạn truy cập các trang web bị chặn một cách mượt mà nhất? Tor Browser sẽ là một lựa chọn bạn sẽ không thể bỏ qua bởi những tính năng mạnh mẽ của mình. Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn cách cài đặt Tor Browser dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách gỡ cài đặt XAMPP trên Macbook, Mac OS X
    XAMPP là giải pháp số 1 cho các nhà phát triển và tester tạo các máy chủ web trên máy tính để phục vụ cho mục đích thử nghiệm. Vì một lý do nào đó, chẳng hạn như bạn không sử dụng XAMPP nữa hay XAMPP
  • Web Freer - Thay đổi ngôn ngữ cho trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Web Freer giúp bạn có thể lướt Web thoải mái và dễ dàng hơn trên đúng thứ tiếng mà mình thích. Để biết cách thay đổi ngôn ngữ hiển thị cho Web Freer, bạn có thể theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Windows 10 đang cài đặt các ứng dụng web của Office mà không xin phép người dùng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Microsoft dường như đang thử nghiệm ý tưởng tự động cài đặt các phiên bản Progressive Web App (PWA) của Word, Excel, Outlook và PowerPoint trên Windows 10 mà không cần sự cho phép của người dùng bằng cách sử dụng trình duyệt Edge mới.
Phorum - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phorum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phorum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • phpBB 3/5 Tạo Forum trên Internet
  • MyBB 3/5 Tạo diễn đàn theo phong cách riêng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm