download Photile Live Wallpaper Cho Android

Photile Live Wallpaper

 Cho Android

Download Photile Live Wallpaper - Tạo hình ảnh dạng lưới

Kiều Văn Quân  cập nhật: 14/08/2019

Ứng dụng Photile Live Wallpaper có khả năng biến bất kỳ hình ảnh nào bạn muốn thành một lưới các ô nổi với hiệu ứng mờ dần hay trượt. Những hình ảnh được tạo ra có thể sử dụng làm hình nền điện thoại để trang trí tạo phong cách độc đáo riêng.




Photile Live Wallpaper sẽ biến những hình ảnh trên màn hình của bạn thành dạng ô lưới với những hiệu ứng sinh động, chỉ cần chọn bất kỳ hình ảnh nào trên thiết bị của bạn, bao gồm cả những hình ảnh được chụp từ máy ảnh của bạn hoặc được tải xuống từ internet để áp dụng hiệu ứng lưới độc đáo này.

photile live wallpaper

Download Photile Live Wallpaper, Tạo hình ảnh dạng lưới

Photile Live Wallpaper cho phép thay đổi kích thước, màu nền ảnh, tạo hiệu ứng sóng nổ, chọn tốc độ trượt phù hợp với sở thích. Các chủ đề được cài đặt sẵn để bạn lựa chọn, chỉnh sửa sau đó chụp ảnh màn hình kiệt tác của bạn và chia sẻ nó với bạn bè. Đây là ứng dụng hình nền khá thú vị dành cho thiết bị di động, mang đến sự mới lạ và hào hứng mỗi khi truy cập điện thoại, hãy gửi ứng dụng hình nền này cho bạn bè của bạn để họ thử.

Nếu yêu thích loài hoa anh đào, bạn có thể tải về bộ sưu tập hình nền Sakura Live Wallpaper với những hình ảnh tuyệt đẹp, đa màu sắc về loài hoa đặc trưng của Nhật Bản, Sakura Live Wallpaper hiển thị ảnh với độ phân giải cao, phù hợp với nhiều kích thước màn hình.

Các tính năng chính của Photile Live Wallpaper:

- Tạo ảnh nền điện thoại dạng ô lưới

- Áp dụng hiệu ứng ảnh mờ

- Sửa kích thước, hiệu ứng hình ảnh

- Nhiều tùy chỉnh cài đặt để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photile Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photile live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photile Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm