download Photo Enhancer 1.51

Photo Enhancer

 1.51

Download Photo Enhancer - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2017

Photo Enhancer là một công cụ tuyệt vời mang đến cho bạn giải pháp hiệu quả để có thể cải thiện chất lượng hình ảnh của bạn. Bạn có thể làm sửa chữa các vấn đề thường gặp khi chụp ảnh, có thể lấy lại màu sắc tự nhiên, mức độ chi tiết cao và độ rọi tốt nhất, hiệu chỉnh các góc tối, cân bằng độ sắc nét, và có thể loại bỏ mắt đỏ khi đèn flash chiếu trực tiếp hiệu quả.


Thông thường khi tăng kích thước của ảnh sẽ dẫn đến việc khung hình bị vỡ và làm giảm chất lượng bức ảnh của bạn. Tuy nhiên ban có thể hạn chế được vấn đề này bằng việc sử dụng phần mềm PhotoZoom Pro. Tính năng nổi bật của phần mềm PhotoZoom Pro là giúp người dùng tăng kích thước lên nhiều so với bức ảnh gốc trong khi vẫn giữ được chất lượng ảnh đồng thời khung hình không bị vỡ.

Ngoài ra, trong Photoshop có một tính năng rất tuyệt vời đó là giúp người dùng làm nét ảnh. Sử dụng tính năng làm nét ảnh trong Photoshop sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng bức hình của mình, làm cho bức hình trở nên sắc nét hơn rất nhiều so với ảnh gốc.


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Enhancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo enhancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Enhancer 1.51


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sagelight 3/5 Chỉnh sửa, xử lý ảnh
  • Screndit 3/5 Chỉnh sửa, xử lý ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm