download Sepia Toner 1.2.1

Sepia Toner

 1.2.1

Download Sepia Toner - Phần mềm thay đổi màu sắc ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2015

Sepia Toner là một phần mềm giúp bạn có thể thay đổi màu sắc ảnh như đỏ nâu. nó giúp bức ảnh trông ấm áp và theo lối cổ xưa. Sepia Toner áp dụng septia vào bất kì một bức ảnh nào. Chương trình sẽ giúp bạn chèn một ảnh mờ vào các bức ảnh và làm bức ảnh đó trông giống ảnh cũ.




Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi màu sắc, phong cách hình ảnh trên Fotor
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Giờ đây, với tính năng đổi màu sắc trên Fotor, bạn có thể dễ dàng đổi màu sắc, phong cách hình ảnh mà không cần sử dụng Photoshop. Công cụ chỉnh sửa hình ảnh này cho phép bạn tự do thay đổi màu sắc ảnh và tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, tỏa sáng trên mạng xã hội.
  • Excel - Thay đổi màu sắc đường lưới mặc định trong Excel
    Bạn không muốn làm việc với màu xám mặc định của đường lưới trong giao diện Excel. Và bạn muốn thay đổi nó thành màu mà mình yêu thích. Excel cũng tích hợp chức năng để bạn thay đổi màu sắc đường
  • Excel - Thay đổi màu sắc giao diện mặc định
    Bạn nhàm chán khi làm việc với giao diện màu sắc mặc định trong Excel? Bạn muốn có một giao diện màu sắc theo sở thích của mình để có thể cảm thấy thích thú khi làm việc với Excel.
  • Đổi màu tóc bằng photoshop, nhuộm tóc bằng phần mềm Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Photoshop là một trong những phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người sử dụng. Bên cạnh việc làm đẹp da, kéo dài chân và làm thon gọn cơ thể bạn cũng có thể đổi màu tóc bằng photoshop cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Nếu chưa biết cách làm thế nào để đổi màu tóc bằng Photoshop bạn có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách chỉnh sửa màu sắc ảnh bằng Paint.NET
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Chỉ cần cài một chút hiệu ứng, bạn sẽ có thể chỉnh sửa màu sắc ảnh bằng Paint.NET thật dễ dàng, bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách chỉnh sửa màu sắc ảnh bằng Paint.NET sau khi đã cài bộ chỉnh màu cho phần mềm này.
  • Đổi màu Folder trong Windows bằng Rainbow Folders
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đúng như cái tên Rainbow (cầu vồng) mà nó thể hiện, phần mềm Rainbow Folders có thể biến Folder của bạn thành rất nhiều màu sắc như cầu vồng. Bạn đã biết cách đổi màu thư mục trong máy tính bằng tiện ích này chưa?
  • Cách đổi màu nền Facebook cực đơn giản
    Với nội dung hướng dẫn đổi màu nền Facebook sang Xanh, Đỏ, Tím, Vàng ... nhanh và đơn giản mà Taimienphi.vn chia sẻ, mỗi bạn sẽ có cho mình một giao diện Facebook với màu sắc yêu thích của mình, mỗi
  • Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa kích thước, vị trí, xoay, lật hình trong Adobe Illustrator như thế nào. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn tiếp cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator.
  • Firefox - Thay đổi màu sắc cho Tab bằng ColorfulTabs
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi bạn mở nhiều tabs trên Firefox thì màu sắc giữa các chúng không thay đổi nhiều. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tiện ích ColorfulTabs trên Firefox giúp tô màu cho các tab khác nhau để có thể dễ dàng phân biệt chúng với nhau.
  • Chi tiết các thay đổi về lối chơi trong PUBG PC mùa 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong PUBG mùa 4, hệ thông vũ khí, vật phẩm và phương tiện vận chuyển sẽ được cân bằng cũng như thay đổi rất nhiều, ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của toàn bộ game. Đây là lần đầu tiên PUBG điều chỉnh sự cân bằng cho không chỉ vũ khí và vật phẩm mà con cả các phương tiện vận chuyển. Vũ khí, vật phẩm và phương tiện cũng sẽ được cân bằng hơn về tỉ lệ xuất hiện trong một trận đấu.
  • Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại
    Với top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh màu sắc bức ảnh, thay đổi phong cảnh hay thêm các hiệu ứng vào trong ảnh trước khi đăng lên mạng xã hội như Facebook,
  • Cách thay nền ảnh bằng Photoshop
    Thay nền ảnh bằng Photoshop là một trong những tính năng cơ bản mà bất cứ ai cũng cần phải biết khi sử dụng phần mềm chỉnh ảnh chuyên nghiệp này. Nếu bạn vẫn chưa biết cách thay nền của một bức ảnh
  • Cách đổi màu nền trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mặc định màu nền Google Docs là màu trắng, tuy nhiên giả sử vì lý do nào đó mà bạn cần đổi màu nền mặc định này, chẳng hạn để đánh dấu phần văn bản, tài liệu quan trọng. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách đổi màu nền trên Google Docs.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sepia Toner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sepia toner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm