download Photo Frame cho Android

Photo Frame

 cho Android

Download Photo Frame - Ứng dụng ghép ảnh với khung có sẵn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/10/2018

Photo Frame là trình biên tập và tạo khung đẹp vô cùng hữu ích cho bộ sưu tập ảnh của bạn, Photo Frame giúp biến bức ảnh đơn điệu trở thành những tác phẩm sống động và đẹp mắt nhờ những tính năng vô cùng mạnh mẽ.


Thông qua Photo Frame cho Android, người dùng có thể thêm khung hình mới cho các bức ảnh mình yêu thích. Ứng dụng mang tới cho bạn rất nhiều tiện ích bao gồm các template, văn bản có font chữ vui nhộn, hiệu ứng ảnh, backgrounds, nhãn dán, khung lưới và tùy chỉnh bố cục, biểu tượng cảm xúc để tấm hình của bạn càng trở nên đặc biệt.

photo frame

 

Tải Photo Frame - Ứng dụng ghép nhiều ảnh vào khung cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Photo Frame for iPhone cũng hỗ trợ người dùng khi muốn làm nổi bức ảnh của mình bằng các nhãn dán, hiệu ứng sáng tạo, hoặc khung ảnh. Hơn nữa bạn còn có thể tận dụng các tính năng chỉnh sửa như cắt, xoay, thêm bộ lọc màu cho bức ảnh mang một phong cách rất riêng.

edjing Mix là ứng dụng giúp biến chiếc smartphone của bạn thành thiết bị Di động thực sự và mở rộng giới hạn của việc mix nhạc trên di động, edjing Mix mang đến sự tự do sáng tạo không giới hạn cho người dùng.

photo frame 2

Download Photo Frame - Ứng dụng ghép ảnh với khung có sẵn cho di động

Photo Frame là ứng dụng có giao diện người dùng đơn giản phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Rất đơn giản bạn chỉ cần chọn ảnh từ album và chọn khung để tạo ra một bức ảnh được đóng khung hoàn chỉnh theo cách đẹp nhất. Hãy nhanh tay tải Photo Frame về điện thoại của mình để được tận hưởng những tính năng vô cùng hữu ích.

Ngoài Photo Frame, Blend Photos cũng là lựa chọn tuyệt vời để sở hữu phần mềm ghép ảnh, sửa ảnh miễn phí, với Blend Photos bạn sẽ có ngay những bức ảnh ghép hoàn hảo với hiệu vô cùng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Frame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo frame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Frame cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm