download Photo FX Live Wallpaper 3.2.6

Photo FX Live Wallpaper

 3.2.6

Download Photo FX Live Wallpaper - Ứng dụng tạo hình nền ảnh động cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2023

Photo FX Live Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền ảnh động thú vị và hoàn toàn miễn phí cho Android, những hình ảnh sống động của chính bạn sẽ làm đẹp cho màn hình điện thoại của bạn với Photo FX Live Wallpaper



Điện thoại di động ngày nay không chỉ còn giữ vai trò như một thiết bị liên lạc, mà đây còn là cách chúng ta khẳng định cá tính, cái tôi cá nhân hay phong cách của mình trong cuộc sống. Cách tốt nhất và hiệu quả nhất mà chúng ta vẫn thường sử dụng đó là cài hình nền, và Photo FX Live Wallpaper là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

photo fx live wallpaper

Tải Photo FX Live Wallpaper - Ứng dụng hình nền động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Photo FX Live Wallpaper có thể chọn ảnh từ bộ sưu tập trong điện thoại của mình, thậm chí có thể chọn hình ảnh từ bất kỳ thư mục nào. Bạn cũng có thể thay đổi thứ tự lựa chọn theo ngày tháng, tên ảnh, hoặc ngẫu nhiên. Thay đổi khoảng thời gian chuyển đổi ảnh.

Dành cho những ai đang cần tìm một ứng dụng vẽ sở đồ tư duy, MindNode là ứng dụng miễn phí giúp bạn kết nối và làm rõ các ý tưởng mà bạn đang nghĩ, ưu điểm của MindNode là giao diện tập trung, khả năng tiếp cận dễ dàng và hỗ trợ thao tác kéo thả.

photo fx live wallpaper 2

Download Photo FX Live Wallpaper cho Android - Ứng dụng tạo hình nền ảnh động cho mobile

Ngoài ra, Photo FX Live Wallpaper còn cung cấp nhiều tính năng nâng cao hấp dẫn khác. Chẳng hạn như cho phép người dùng thiết lập màu nền cho hình ảnh. Thiết lập độ mờ, điều chỉnh tông màu của ảnh. Ứng dụng hỗ trợ ảnh chân dung và phong cảnh. Liên tục cập nhật các ảnh ghép và còn nhiều tính năng khác nữa.

Wallp cũng là ứng dụng hình nền miễn phí được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, đặc biệt các hình nền mà Wallp mang tới có thể tự động điều chỉnh kích thước để phù hợp với nhiều kiểu màn hình khác nhau.


Liên kết tải về - [3,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo FX Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo fx live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo FX Live Wallpaper 3.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm