download Photo Grid cho Android

Photo Grid

 cho Android

Download Photo Grid - Chỉnh sửa, cắt ghép ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/05/2021

Photo Grid là phần mềm chỉnh sửa và cắt ghép video vui nhộn trên nền tảng di động iOS và Android, cung cấp hàng trăm template ghép ảnh tùy ý chỉnh sửa cho phù hợp với nhu cầu cá nhân. Là công cụ chỉnh sửa ảnh và video tốt nhất cho người dùng Instagram, Photo Grid cho phép làm mờ cảnh nền mà không cần cắt ảnh và chèn thêm nhạc nền cũng như hiệu ứng khác.


Photo Grid là ứng dụng vui nhộn mà người dùng Instagram không thể bỏ qua, bao gồm bộ tính năng phong phú như tạo ảnh GIF, cắt ghép video, ghép dán ảnh, tạo sổ lưu niệm, hiệu ứng camera, chỉnh sửa kích thước để đăng lên Instagram, bộ lọc khuôn mặt AR, sticker, template, font chữ, retouch ảnh và nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Photo Grid
Download Photo Grid - Phần mềm Chỉnh sửa, cắt ghép ảnh

PIP Camera cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, ghép ảnh phong cách PIP (Pic-in-Pic), Artistic và Magazine, bên cạnh đó PIP Camera còn cung cấp 200 khung ghép ảnh, hơn 20 bộ lọc ảnh, chia sẻ ảnh trên Instagram, Twitter và Facebook.

Photo Grid cho phép làm mờ cảnh nền mà không cần cắt ảnh hay gắn watermark, chèn nhạc nền và hiệu ứng khác vào video để chia sẻ trên Instagram ngay trên iPhone, iPad hay điện thoại Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Gộp và cắt video bằng hiệu ứng với công cụ làm video chuyên nghiệp. Tính năng chụp ảnh tự sướng và quay video trong thời gian thực được hỗ trợ bởi hơn 100 hiệu ứng bộ lọc hoạt hình sống động và bộ lọc AR WowCam mang đến phép màu cho những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các ứng dụng ghép nhiều ảnh làm một để tạo những bức ảnh ghép độc đáo, các ứng dụng ghép nhiều ảnh làm một thường đi kèm với nhiều chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn.

Những tính năng chính của phần mềm Photo Grid:

- Chỉnh sửa và cắt ghép ảnh, video

- 300 template ghép ảnh khác nhau

- Công cụ làm video chuyên nghiệp

- Chụp ảnh tự sướng và quay video trong thời gian thực

- Bộ lọc AR WowCam

- Hiệu ứng làm mờ cảnh nền, chèn bài hát vào video



Liên kết tải về - [40.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Photo Grid - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Grid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo grid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Grid cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cut Cut 3/5 Ứng dụng cắt ghép ảnh trên di động
  • PicsKit 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm