download Photo Lap cho iPhone 2.8.27

Photo Lap cho iPhone

 2.8.27

Download Photo Lap cho iPhone - Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh trên iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/07/2017

Photo Lap là trình tạo hình ảnh thú vị chứa hơn 800 hiệu ứng hấp dẫn giúp bạn tạo và chỉnh sửa hình ảnh bao gồm: kỹ thuật chắp ảnh chân thực, bộ lọc hình ảnh đầy phong cách, hiệu ứng nghệ thuật sáng tạo,v.v. Kể từ khi ra mắt, Photo Lap đã có hơn 80 triệu lượt tải, đủ thấy sức hút của ứng dụng với cộng đồng yêu thích nghệ thuật chỉnh sửa ảnh.


Photo Lap sở hữu giao diện làm việc gọn gàng với nhiều phương pháp tạo hiệu ứng đơn giản. Giờ đây, bạn không cần phải thực hiện các thao tác chỉnh sửa phức tạp nữa, mà chỉ cần chọn hiệu ứng hoặc khung hình, và chọn hình ảnh từ Camera Roll hoặc chụp hình ảnh mới bằng camera của di động để tạo những hình ảnh ghép hoặc ảnh cắt độc nhất vô nhị, mang phong cách riêng của bạn!

photo lap cho iphone

Ngoài ra, ứng dụng Photo Lap còn được trang bị một trình chỉnh sửa hình ảnh tích hợp với các công cụ cơ bản đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng như cắt ảnh, xoay, điều chỉnh màu sắc, chỉnh độ sáng và độ sắc nét và cả tính năng Touch-up. Chắc hẳn không có mấy phần mềm chỉnh sửa hình ảnh có nhiều hiệu ứng hỗ trợ như Photo Lap. Với Photo Lap, bạn dễ dàng hóa thân thành một nhà du hành vũ trụ, một tay găng-tơ, hay thậm chí một chú hổ hung dữ chỉ qua một thao tác nhấn phím đơn giản nhờ tính năng nhận diện gương mặt tự động.

Hiện trên các thiết bị bị di động có ứng dụng chụp ảnh tự sướng B612 rất thú vị, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt nhưng "ảo tung chảo", bên cạnh đó B612 còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt, Photo Lap còn cung cấp các hiệu ứng tạo độ chân thật cho bức ảnh, cho bạn xuất hiện trên các tờ dollar như các nhà sáng lập vĩ đại của nước Mỹ, hay trên một cuốn sách cổ xưa hoặc trên màn hình iPhone ảo thú vị. Bạn muốn biến bức ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật chân chính? Photo Lap được tạo ra để dành cho bạn. Hoặc nếu bạn muốn thử một lần cảm nhận mình là quốc vương với vương miện trên đầu, hay thử đội chiếc mũ yêu tinh hay mũ dành cho ngày lễ thánh St. Patrick thì Photo Lap có một kho trang phục mũ phong phú sẵn sàng phục vụ bạn!

Depello cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích, với các hiệu ứng như đổi màu tóc, mắt, đôi môi hay biến nguyên tấm hình thành màu đen và trắng, ngoài ra Depello còn giúp bạn chia sẻ ảnh trên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Với Photo Lap, để xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng bậc nhất thế giới giờ chẳng còn là điều khó khăn nữa. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có mặt trên trang bìa các tạp chí như Vogue, Glamour hay Photo Lapayboy và tận hưởng cảm giác làm người nổi tiếng. Bên cạnh đó, Photo Lap còn có rất nhiều bộ lọc ảnh tuyệt vời như tạo lửa, tạo mưa kỹ thuật số, tạo hình ảnh HDR, v.v. Hầu hết các hiệu ứng trong Photo Lap đều cho phép bạn thêm các ký tự vào hình ảnh với nhiều phong cách ký tự theo từng mẫu riêng.

Để xem các video hài hước trên thiết bị iPhone, bạn có thể tải về và trải nghiệm ứng dụng LT.LICKME Official Application for iPhone với những video những trò nghịch ngợm độc nhất và không ngừng cải tiến mà vẫn đảm bảo tính chất giải trí phù hợp với người xem, bên cạnh đó LT.LICKME Official Application for iPhone còn giúp bạn học hỏi được kho thành ngữ thú vị để tăng thêm vốn ngôn ngữ của mình.

Còn chờ gì nữa, hãy tải Photo Lap cho iPhone ngay thôi và cùng tạo những bức ảnh độc đáo nhất của riêng bạn nào! Kho hiệu ứng hấp dẫn của Photo Lap đã sẵn sàng mang đến những tính năng chỉnh sửa ảnh phong phú cho bức ảnh của bạn!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Beauty Cam cho Android để có những bức ảnh "tự sướng" đẹp lung linh, bên cạnh đó Beauty Cam cho Android còn cung cấp kho hiệu ứng vô cùng phong phú để bạn áp dụng cho hình ảnh.

Các tính năng chính của Photo Lap:

- 800 hiệu ứng tạo và chỉnh sửa ảnh.

- Giao diện làm việc gọn gàng,

- Trình chỉnh sửa hình ảnh tích hợp.

- Tính năng nhận diện gương mặt tự động.

- Hiệu ứng tạo độ chân thật cho bức ảnh,

- Cung cấp kho trang phục mũ phong phú.

- Kho ảnh bìa tạp chí nổi tiếng.

- Thêm ký tự vào hình ảnh.

- Bộ lọc ảnh thú vị.


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Lap cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo lap cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Lap cho iPhone 2.8.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicsPlayChỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • LightXChỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh
  • PhotolightningChỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • PaintCADChỉnh sửa ảnh động, ảnh 3D đẹp mắt.
  • SagelightChỉnh sửa, xử lý ảnh
  • Photo EnhancerChỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho ảnh
  • PikifxChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • PhotoSceneryChỉnh sửa hình ảnh độc đáo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm