download Photo Manager Pro cho iPhone

Photo Manager Pro

 cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1159
  • Size: 4,3 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 5.0 or later

Download Photo Manager Pro - Quản lý hình ảnh, video trên thiết bị iOS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/05/2018

Photo Manager Pro là ứng dụng quản lý hình ảnh và video trên máy iOS, giúp bạn sắp xếp hình ảnh, video và các file RAW vào từng thư mục riêng, cũng như cài đặt mật khẩu trên ứng dụng và thư mục để bảo mật ảnh và video, và thêm mô tả và đánh dấu sao cho những bức ảnh "được lòng" bạn nhất.


Tính năng nổi bật của Photo Manager Pro giúp ứng dụng được nhiều người dùng yêu thích chính là khả năng truyền tải ảnh nhanh giữa iPhone, iPad, máy tính và các dịch vụ lưu trữ đám mây qua các server FTP hoặc server HTTP tích hợp.

Để quản lý ảnh trên PC, bạn có thể sử dụng phần mềm ACDSee Pro Photo Manager với các chức năng duyệt ảnh, sắp xếp và phân loại ảnh theo các tiêu chí khác nhau, ACDSee Pro Photo Manager còn cho phép tải ảnh lên các dịch vụ trực tuyến cũng như in ảnh với chất lượng tốt nhất.

Photo Manager Pro hỗ trợ bạn quản lý ảnh và video hiệu quả hơn qua các tính năng cơ bản như tạo, sao chép, di chuyển, đổi tên, xóa ảnh, video, thư mục và thư mục con hay các tính năng chuyên nghiệp hơn như cài mật khẩu bảo vệ, tạo hình bìa cho thư mục hay phân loại ảnh, v.v. Ứng dụng Photo Manager Pro hỗ trợ nhiều định dạng ảnh và video như JPG, PNG, GIF, CR2, DNG, MOV, MP4, v.v.

Bạn tham khảo ứng dụng Photo Editor Selfie Effects hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android với các tính năng như lọc ảnh, trang điểm ảnh chân dung, thêm hiệu ứng, loại khuyết điểm trên ảnh... đặc biệt Photo Editor Selfie Effects còn tích hợp công nghệ tạo ảnh trong ảnh khá thú vị.

Các tính năng chính của Photo Manager Pro:

- Quản lý ảnh và video trên iOS.

- Đặt mật khẩu bảo vệ.

- Chia sẻ ảnh nhanh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, video.



Liên kết tải về - [4,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Manager Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo manager pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Manager Pro cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JphotoTagger 3/5 Phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp
  • Imagex 3/5 Quản lý ảnh trên windows
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm