download Photo Metadata Remover 1.0.58

Photo Metadata Remover

 1.0.58

Download Photo Metadata Remover - Ứng dụng xóa EXIF khỏi ảnh chụp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Photo Metadata Remover là ứng dụng giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách xóa siêu dữ liệu Exif khỏi ảnh trước khi tải lên hoặc chia sẻ chúng, với Photo Metadata Remover các dịch vụ truyền thông xã hội không thể thu thập siêu dữ liệu từ ảnh đã upload của bạn để tạo hồ sơ quảng cáo về bạn nữa.



EXIF (viết tắt của Exchangeable Image File format) là một tiêu chuẩn chỉ định các định dạng cho hình ảnh, âm thanh và thẻ phụ trợ được sử dụng trong máy ảnh kỹ thuật số. EXIF chứa nhiều thông tin về các bức ảnh bạn chụp như: dữ liệu và ngày giờ chụp, camera được sử dụng, kích thước và định dạng tệp, tiêu cự... còn có khả năng tận dụng cảm biến GPS tích hợp trên camera để ghi lại vị trí mà bức ảnh đó được chụp. Vì vậy, khi bạn chia sẻ ảnh thì người xem có thể biết được những thông tin chi tiết về bức ảnh và ứng dụng Photo Metadata Remover ra đời với mục đích giúp bạn xóa hết các metadata nhạy cảm trước khi chia sẻ chúng trực tuyến.

photo metadata remover

 

Download Photo Metadata Remover - Ứng dụng bảo mật ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Photo Metadata Remover, người dùng có thể xóa các siêu dữ liệu EXIF được thêm vào ảnh khi chụp như: loại máy ảnh / điện thoại, kiểu máy ảnh / điện thoại, vị trí GPS (nếu được bật), ngày và giờ ảnh được chụp, nhãn hiệu / kiểu máy / số sê-ri. Thậm chí bạn còn có thể loại bỏ được các thông tin về nguồn sáng, khẩu độ, thời gian chụp, tiêu cự, tên phần mềm xử lý ảnh hay khoảng cách từ máy đến đối tượng.

Với người dùng máy tính thì Easy Exif Delete là phần mềm có tính năng tượng tự và bạn cũng có thể sử dụng để xóa các siêu dữ liệu của ảnh, Easy Exif Delete được cung cấp hoàn toàn miễn phí, tương thích với hầu hết phiên bản Windows hiện nay.

photo metadata remover 2

Tải Photo Metadata Remover cho Android - Ứng dụng xóa EXIF khỏi ảnh chụp

Photo Metadata Remover được thiết kế với giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng. Đặc biệt người dùng còn có thể xử lý hàng loạt ảnh trong thư mục, kết hợp tùy chọn tạo bản sao ảnh không có dữ liệu hoặc xóa siêu dữ liệu trực tiếp khỏi ảnh gốc. Tất cả đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Bạn tham khảo thêm Sensorly - ứng dụng giúp biết được nhà mạng nào cung cấp dịch vụ tốt nhất, Sensorly hoạt động dựa trên hàng triệu bản ghi âm cường độ tín hiệu được thực hiện bởi người dùng trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [2,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Metadata Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo metadata remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Metadata Remover 1.0.58


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm