download Photo Snap 9.5

Photo Snap

 9.5

Download Photo Snap - Tạo video cho slide ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2020

Photo Snap là công cụ khá hữu ích cho việc tạo các đoạn phim video từ những hình ảnh tĩnh đồng thời cung cấp các công cụ chỉnh sửa chuyển nghiệp. Photo Snap hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện phổ biến hiện nay, giao diện trực quan dễ sử dụng và tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows.


Photo Snap là một tiện ích đa tính năng hỗ trợ người dùng trong việc hiển thị, tìm kiếm, sắp xếp, chỉnh sửa hoặc gửi email các file hình ảnh của mình đến bạn bè. Thông qua Photo Snap, bạn cũng có thể sử dụng để phát các tệp tin đa phương tiện của mình bao gồm các file video hoặc âm thanh với nhiều định dạng khác nhau. Đặc biệt tính năng được nhiều người sử dụng quan tâm nhất đó tạo các Slide Show trình chiếu ảnh một cách chuyển nghiệp.

photo snap

Download Photo Snap - Tạo Slide Show ảnh chuyển nghiệp

Phần mềm Photo Snap cung cấp cho người dùng rất nhiều hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt cũng như chèn nhạc nền trong Slide Show từ các file MIDI hay MP3. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các thao tác cắt dán nhiều ảnh khác nhau thành một bức ảnh hoàn chỉnh. Thêm các đoạn văn bản vào ảnh với nhiều kiểu font chữ và màu sắc bắt mắt. Tính năng này khá giống với thao tác khi bạn muốn tạo những tấm thiệp chúc mừng độc đáo để dành tặng người thân trong các dịp đặc biệt.

Đặc biệt Slide Show được tạo bằng Photo Snap còn có thể được tối ưu để thêm phần hấp dẫn. Chẳng hạn người dùng có thể hiệu chỉnh độ tương phản, độ sáng, màu sắc và độ bão hòa. Hay các tính năng điều chỉnh kích thước như: phóng to, thu nhỏ, lật, xoay, đảo ngược các bức ảnh trong Slide Show. Một tính năng đáng đề cập đến về Photo Snap là cho phép tạo album ảnh, tạo playlist video và bài hát. Người dùng cũng có thể gửi ảnh qua email cho bạn bè, người thân, có thể chuyển đổi định dạng ảnh, có thể tải ảnh và file media từ Internet. Thêm vào đó, bạn cũng có thể quay về thao tác trước đó bằng cách sử dụng nút Undo.

VideoMach cũng là phần mềm hỗ trợ tạo các video từ ảnh khá tiện lợi. Giống như Slide Show, phần mềm VideoMach cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp mắt cho video cũng như có thể sử dụng để phát các tệp tin đa phương tiện

Các tính năng chính của Photo Snap:

- Tạo Slide Show ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp

- Thêm nhạc nền cho Slide Show

- Phát video, audio, và xem ảnh với nhiều định dạng khác nhau

- Gửi ảnh qua email, up load lên mạng xã hội

 


Liên kết tải về - [22.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Snap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo snap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm