download Photo Story 3 for Windows 3.0.1115.11

Photo Story 3 for Windows

 3.0.1115.11

Download Photo Story 3 for Windows - Chỉnh sửa và tạo trình diễn ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/01/2023

Photo Story for Windows hỗ trợ làm video từ bộ sưu tập hình ảnh cá nhân của bạn, thêm các bản nhạc nền và hiệu ứng sinh động để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật lưu giữ những kỷ niệm đẹp của bạn. Đặc biệt Photo Story 3 for Windows còn tích hợp sẵn các bản nhạc theo thể loại, theo phong cách, theo giai điệu hoặc thậm chí theo tâm trạng… để bạn thêm vào video.


 

1. Giới thiệu về Photo Story 3 for Windows

Photo Story 3 for Windows cho phép bạn kéo các bức ảnh vào một cửa sổ, sắp xếp thứ tự của chúng nếu cần, sau đó chèn thuyết minh, lựa chọn hiệu ứng chuyển đổi, thu phóng, mở rộng, thêm nhạc hoặc âm thanh, để tạo nên một câu chuyện trực quan bằng hình ảnh, và cuối cùng xuất tác phẩm với định dạng WMV. Áp dụng các tính năng như trên có thể khá khó khăn trong một số chương trình tương tự, nhưng với Photo Story 3 for Windows thì không.
 

 
Tạo video trình chiếu từ bộ sưu tập ảnh
 
Thực tế là bạn không cần phải tinh chỉnh toàn bộ cài đặt bởi vì Photo Story sẽ chịu trách nhiệm làm việc đó cho bạn một cách tự động. Trong khi đó, bạn có thể tự mình chọn từ một loạt các thể loại âm nhạc, nhạc cụ và hiệu ứng, sao cho phù hợp với phong cách và tâm trạng cần có của tác phẩm. 
 
Sản phẩm đầu ra của Photo Story 3 for Windows được lưu dưới dạng file WMV, có khả năng nén tốt hơn MPEGs và các định dạng phim khác. Người dùng có thể chọn từ nhiều độ phân giải khác nhau để tối ưu hóa trình chiếu của mình, nhằm chia sẻ dễ dàng hơn.
 

 

Phần mềm tích hợp nhiều hiệu ứng, nhạc nền

Với Photo Story for Windows, bạn có thể tạo nên những câu chuyện sinh động từ những hình ảnh trên máy tính. Các hình ảnh sẽ được kết hợp với nhau trong những trình diễn độc đáo, đi kèm với nhạc nền, các hiệu ứng đẹp mắt và nhiều chủ đề lựa chọn. Đặc biệt, bạn có thể tạo thêm text và lời thuyết minh cho từng hình ảnh của mình.

Photo Story for Windows còn giúp chỉnh sửa từng hình ảnh để nâng cao chất lượng cho Slide như khử mắt đỏ, xoay hình, cắt hình cho phù hợp với khung trình chiếu.  Phần mềm cũng hỗ trợ thêm các nhạc nền theo thể loại, theo phong cách, theo giai điệu.... Giao diện trực quan của chương trình giúp người dùng thao tác với công việc dễ dàng. Photoshop, PhotoShine, GIMP, PhotoScape, Fotor....là những ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng khác.

2. Tính năng nổi bật của Photo Story 3 for Windows

Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ: Tạo slideshow với các bức ảnh của bạn. Chỉ với một thao tác chạm đơn giản, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, cắt hay xoay ảnh.
 
Làm cho các bức ảnh trở nên sống động: Chèn hiệu ứng đẹp mắt, âm thanh hay giọng thuyết minh của bạn vào các câu chuyện ảnh của mình. Sau đó, cá nhân hóa với tiêu đề và chú thích.
 
Chia sẻ câu chuyện: Với kích thước các file nhỏ, bạn có thể dễ dàng chia sẻ câu chuyện ảnh của mình qua email hay xem chúng trên TV, máy tính và bất kỳ thiết bị chạy hệ điều hành Windows nào.

3. Các tính năng chính của Photo Story for Windows:

- Tạo trình chiếu ảnh độc đáo.
- Thêm nhạc nền và lời thuyết minh cho ảnh.
- Kho hiệu ứng sinh động.
- Chỉnh sửa các hình ảnh.
- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, nhạc.

4. Cách sử dụng Photo Story 3 for Windows

Photo Story 3 for Windows cho phép bạn kết hợp các hình ảnh ở nhiều định dạng khác nhau trong cùng một slideshow, kết hợp nhạc nền và hiệu ứng sinh động, bạn tham khảo bài viết về cách sử dụng Photo Story 3 for Windows để hiểu rõ hơn về các chức năng của phần mềm và thực hiện theo.

5. Phần mềm liên quan 

Nhắc đến các phần mềm tạo video từ hình ảnh thì không thể bỏ qua ProShow Gold thường được các studio ảnh cưới sử dụng để tạo ra những album ảnh cưới đẹp mắt, ưu điểm của ProShow Gold là giao diện đẹp mắt, tích hợp phong phú các hiệu ứng, nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh và video.


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Story 3 for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo story 3 for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Story 3 for Windows 3.0.1115.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VideoMach 4/5 Tạo Slide trình chiếu ảnh
  • LightMV 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Android,iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm