download PhotoEQ  10.8.4

PhotoEQ

  10.8.4

Download PhotoEQ - Chỉnh sửa màu sắc, thêm hiệu ứng cho ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/03/2022

PhotoEQ là phần mềm chỉnh sửa ảnh, hỗ trợ người dùng cải thiện chất lượng ảnh kỹ thuật số thông qua tập hợp công cụ hiệu chỉnh ảnh thông dụng nhất. Bên cạnh tính năng tự động sửa các lỗi thường gặp, chương trình còn cung cấp các tùy chọn chỉnh sửa khác kèm theo thanh trượt tiện lợi.


Với thiết kế trực quan, PhotoEQ cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh với tốc độ nhanh chóng. Cửa sổ chính của chương trình được chia thành hai phần để hiển thị cả ảnh gốc và ảnh sau khi chỉnh sửa.

Để ghép ảnh vào khung với nhiều khung hình đẹp, theo các chủ đề khác nhau, bạn có thể tham khảo phần mềm Picture Collage Maker với thư viện khung ảnh khổng lồ lên tới 150 mẫu để bạn thoải mái lựa chọn, ngoài ra Picture Collage Maker còn được sử dụng cho công việc thiết kế scrapbook, lịch, thiệp mừng, thiệp mời, poster...


PhotoEQ
Download PhotoEQ - Phần mềm Chỉnh sửa màu sắc, thêm hiệu ứng cho ảnh

Sau khi tải file hình ảnh, ứng dụng PhotoEQ sẽ tự động chỉnh sửa lỗi thường gặp khi sử dụng máy ảnh. Thêm vào đó, PhotoEQ cho phép người dùng tự xử lý ảnh theo ý muốn trong trường hợp những sửa đổi đề xuất do chương trình cung cấp không đủ đáp ứng. Tất cả tuỳ chọn chỉnh sửa hầu như đều có thanh trượt để điều chỉnh nhanh.

PhotoEQ lưu mỗi thay đổi của người dùng để trực tiếp sử dụng cho hình ảnh khác khi nhập vào lần sau bằng cách nhấn vào biểu tượng khóa nhỏ ở mỗi tùy chọn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một kính lúp tích hợp trong chương trình để xem ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.

Nếu muốn có nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hơn thì Adobe Photoshop sẽ là sự chọn dành cho bạn, Adobe Photoshop được coi là bậc thầy phù thủy trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh hiện nay, với các công cụ có sẵn, người dùng sẽ được tự do biến hóa các bức ảnh theo phong cách riêng của mình.

Những tính năng chính của phần mềm PhotoEQ:

- Công cụ chỉnh sửa ảnh

- Tự động chỉnh sửa lỗi thường gặp khi sử dụng máy ảnh

- Cung cấp thanh trượt cho mỗi tuỳ chọn chỉnh sửa

- Lưu mỗi thay đổi để trực tiếp sử dụng cho hình ảnh khác



Liên kết tải về - [18.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoEQ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoEQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoeq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PixelLab 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng ảnh cho điện thoại Android
  • ON1 Resize 3,7/5 Thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng cho ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm