download Photofont cho Android

Photofont

 cho Android

Download Photofont - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh phong cách Typograpphic

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/11/2021

Photofont là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực thú vị dành cho những người yêu thích chụp ảnh selfie trên di động, với Photofont bạn có thể dễ dàng thêm chữ viết và đồ họa từ nhiều lựa chọn hình ảnh của mình để tạo nên những thiết kế sáng tạo bằng cách áp dụng rất nhiều những tùy chọn chỉnh sửa dễ sử dụng.


Photofont cho Android là công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cho phép bất kỳ ai cũng có thể tạo nên những bức ảnh độc đáo với thiết kế Typographic mà không cần bất kỳ kỹ năng thiết kế nào. Bạn có thể sử dụng để tạo nên nội dung mạng xã hội, hình nền và thiệp chúc mừng đầy phong cách bằng cách ghép hình ảnh và chữ viết của bạn thành những thiết kế đẹp mắt.

photofont

 

Download Photofont - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Photofont cũng cho phép người dùng có thể tô màu, tạo bóng, lựa chọn một trong rất nhiều phong cách viết nghệ thuật và tạo các chuyển đổi màu. Ứng dụng không đòi hỏi phải biết bất kỳ kỹ thuật thiết kế nào, bạn có thể tạo ra những điều kỳ diệu chỉ bằng một vài thao tác.

Bạn muốn hẹn hò? Hãy tải Tantan để khám phá dịch vụ kết bạn nổi tiếng, uy tín và tiện lợi, với Tantan bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới vô cùng thú vị và ở gần mình.

photofont 2

Tải Photofont - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh phong cách Typograpphic

Tải Photofont cho iPhone, người dùng sẽ tìm thấy rất nhiều tin nhắn nghệ thuật dành cho sinh nhật, giáng sinh, ngày đặc biệt, tin nhắn tình yêu và những thông điệp truyền cảm hứng khác để thể hiện cảm xúc của mình với những người thân yêu. Bạn có thể dễ dàng chọn một cái và những tấm thiệp nhân ngày đặc biệt sẽ sẵn sàng để gửi đi.

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photofont được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photofont là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photofont cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm