download Photolemur for Mac 1.1.0.6212

Photolemur for Mac

 1.1.0.6212

Download Photolemur for Mac - Sửa lỗi, thêm hiệu ứng ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2020

Photolemur for Mac là một trong những ứng dụng không thể thiếu khi cần xử lý ảnh, với các tính năng như quét ảnh, tự động tinh chỉnh lỗi cho ảnh, hay thay đổi độ sáng, màu sắc cho ảnh, mang đến những bức ảnh đẹp nhất cho album ảnh của bạn. Photolemur for Mac có hỗ trợ chức năng đồng thời xử lý nhiều hình ảnh.


Photolemur for Mac không tích hợp các chức năng điều khiển phức tạp để xử lý ảnh: sau khi bạn tải ảnh, nhiệm vụ của bạn chỉ còn là quyết định tăng tính chân thực hay thêm tính sống động cho ảnh. Tùy theo lựa chọn của bạn, Photolemur for Mac sẽ tự động tinh chỉnh ảnh, tuy nhiên, bạn vẫn có thể theo dõi các hiệu ứng sẽ được áp dụng trước trong thời gian thực.

Nhắc đến ứng dụng chỉnh sửa ảnh thì photoshop là phần mềm chuyên nghiệp và đa năng được nhiều người tin dùng, photoshop có thể sửa lỗi ảnh, thêm nhiều hiệu ứng và sáng tạo không giới hạn với các hình ảnh.

Trong thực tế, Photolemur for Mac cho phép bạn đặt thanh trượt phía trên ảnh để quan sát hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa, tải ảnh cần xử lý qua thao tác kéo thả tiện dụng, hoặc qua menu Finder. Những hình ảnh được tải sẽ được điều hướng qua thanh nằm phía dưới màn hình chính.

PhotoScape cho Mac cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên máy Mac với nhiều tính năng đa dạng, cho phép bạn thay đổi các thông số ảnh, đổi tên ảnh, thêm hiệu ứng ảnh, bên cạnh đó PhotoScape cho Mac còn cung cấp nhiều mẫu ghép ảnh đẹp mắt theo chủ đề.

Các tính năng chính của Photolemur for Mac:

- Hỗ trợ xử lý ảnh.

- Tự động tinh chỉnh lỗi cho ảnh.

- Giảm nhiễu ảnh.



Liên kết tải về - [150.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photolemur for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photolemur for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photolemur for Mac 1.1.0.6212


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PortraitPro 3,5/5 Chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh
  • Photo! Editor 3/5 Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm