download Photomark 1.6.1

Photomark

 1.6.1

Download Photomark - Đóng dấu bản quyền cho ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/08/2020

Photomark là một trong những ứng dụng hỗ trợ tính năng nhúng watermark cho hình ảnh yêu thích của bạn chỉ qua vài thao tác nhấp chuột, nhằm bảo vệ bản quyền cho hình ảnh. Photomark có giao diện GUI đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng tập tin, và phù hợp với cả những ai thiếu kỹ năng máy tính.


Photomark được thiết kế với tính năng nhúng watermark dạng hình ảnh và văn bản, cho phép bạn thêm logo hay một thông điệp cụ thể vào hình ảnh nhanh chóng. Có thể nói, tải Photomark chính là giải pháp hữu hiệu để thêm nhiều watermark vào hình ảnh, bất kể đó là hình ảnh, logo hay văn bản. Photomark cũng thường được sử dụng khi bạn muốn thêm các watermark trong suốt vào ảnh gốc và thay đổi độ trong suốt của watermark đó tùy theo nhu cầu sử dụng, đảm bảo hình ảnh gốc luôn rõ nét và bắt mắt nhất.


Photomark
Download Photomark - Phần mềm Đóng dấu bản quyền cho ảnh

Để đóng dấu bản quyền cho ảnh, nhiều người vẫn quen dùng phần mềm Batch Watermark Creator cho phép bạn đóng nhiều kiểu dấu ảnh, màu sắc phong phú, làm việc với hàng chục định dạng ảnh khác nhau, ưu  điểm của Batch Watermark Creator là giúp bạn đóng dấu ở vị trí bất kỳ, xem trước ảnh đóng dấu, giữ nguyên chất lượng ảnh.

Ngoài khả năng thêm watermark vào hình ảnh, ứng dụng còn cung cấp nhiều hiệu ứng, giúp bạn thay đổi vị trí của watermark, điều chỉnh kích thước tương ứng cho watermark, cũng như xoay watermark hình ảnh sao cho phù hợp nhất. Photomark hỗ trợ nhiều định dạng ảnh bao gồm JPEG, TIFF, BMP và PNG, đồng thời hỗ trợ nhiều loại ảnh như watermark và các ảnh PNG trong suốt.

Ngoài ra, iWatermark for Windows cũng là công cụ đóng dấu ảnh đơn giản mà hiệu quả, bạn nên lựa chọn để tạo dấu bản quyền cho bức ảnh của mình, iWatermark for Windows còn cung cấp công cụ tạo hiệu ứng như: đổ bóng, chạm trổ, làm mờ....

Các tính năng chính của Photomark:

- Nhúng watermark cho hình ảnh.

- Nhiều hiệu ứng.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.



Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Photomark - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photomark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photomark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm