download PhotoPad Free Photo Editor 9.30

PhotoPad Free Photo Editor

 9.30

Download PhotoPad Free Photo Editor - Chỉnh sửa ảnh nhiều định dạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2022

PhotoPad Free Photo Editor là ứng dụng dành cho các thiết bị Windows, hỗ trợ người dùng lọc và chỉnh sửa ảnh bằng nhiều hiệu ứng. Chương trình có thời gian phản hồi nhanh, sử dụng ít tài nguyên hệ thống, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như GIF, JPG, PSD, PNG, BMP.


PhotoPad là phần mềm chỉnh sửa ảnh và lọc ảnh có hoạt động và bao gồm nhiều tính năng giống như một trình chỉnh sửa trên nền tảng di động. Với tính năng chia sẻ ảnh trên mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram, điều này rất thuận tiện để bạn download ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng và chỉnh sửa trên màn hình rộng hơn mà không cần đến một trình chỉnh sửa ảnh tốn kém nhiều chi phí.

So với phần mềm Photoshop thì các hiệu ứng của nó cũng phong phú không kém tuy nhiên nếu bạn cần một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp thì Photoshop sẽ phù hợp hơn.

photopad free photo editor

PhotoPad cài đặt vào thư mục Ứng dụng của bạn, vì nó là ứng dụng trung gian cho nên bạn cần thiết lập một ngoại lệ trước khi tải. Sau đó, bạn có thể mở chương trình và sử dụng bình thường.

Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc nghộ nghĩnh. Fotor cũng có nhiều tính năng tương tự với PicsArt. Sử dụng Fotor với 2 công cụ chính là chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh, bạn sẽ được phép tạo ra nhiều bức ảnh độc đáo bằng cách ghép nhiều ảnh con lại với nhau

PhotoPad cung cấp tài liệu hướng dẫn để bạn tìm hiểu tất cả tính năng của ứng dụng, do đó ngay cả người dùng không có kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng thao tác.

Ứng dụng PhotoPad cho phép bạn chỉnh sửa và sử dụng các hiệu ứng lên hình ảnh. Bạn có thể cắt, xoay và thay đổi kích thước ảnh, sử dụng bộ lọc, tạo tương phản và điều chỉnh màu sắc để chỉnh sửa và cắt dán ảnh. Chương trình hỗ trợ các ảnh có định dạng GIF, JPG, PSD, PNG, BMP.

Nếu bạn có thêm nhu cầu tạo ảnh cá tính nghệ thuật thì PhotoScape có thể xem là một thay thế hoàn hảo để bạn tạo nên những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh, ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh PhotoPad cung cấp cho bạn các hiệu ứng, bao gồm sepia tones, greyscale, red eye reduction... Bạn dễ dàng xem trước hiệu ứng trước khi sử dụng.

Phần mềm PhotoPad sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, có thời gian phản hồi nhanh, do đó ảnh hưởng rất ít đến hiệu suất chung của hệ thống.

Những tính năng chính của phần mềm chỉnh sửa ảnh PhotoPad:

- Hoạt động giống như một trình chỉnh sửa trên nền tảng di động

- Cung cấp tài liệu hướng dẫn

- Cho phép người dùng chỉnh sửa và sử dụng các hiệu ứng lên hình ảnh

- Hỗ trợ các ảnh có định dạng GIF, JPG, PSD, PNG, BMP

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống


Liên kết tải về - [4.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoPad Free Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photopad free photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoPad Free Photo Editor 9.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm