download Photos Duplicate Cleaner for Mac 2.6

Photos Duplicate Cleaner for Mac

 2.6

Download Photos Duplicate Cleaner for Mac - Xóa file ảnh trùng lặp trên Mac

Thu Hà  cập nhật: 31/03/2021

Photos Duplicate Cleaner for Mac là công cụ hỗ trợ xóa các file ảnh và video trùng lặp trên máy Mac, từ đó dọn dẹp máy tính và giải phóng không gian bộ nhớ, đẩy nhanh hiệu suất hệ thống. Chương trình có khả năng quét khoảng 400 ảnh trong vòng một phút và cho phép số lượng ảnh tùy ý.


Photos Duplicate Cleaner for Mac có khả năng tìm kiếm cả file ảnh và video trùng lặp, cho phép người dùng loại bỏ các bản sao không cần thiết chỉ với thao tác chuột đơn giản.

Để bắt đầu sử dụng ứng dụng Photos Duplicate Cleaner, trước tiên người dùng cần kéo thả thư mục hay thư viện ảnh muốn phân tích lên đầu cửa sổ chính của chương trình.

Phần mềm Free Duplicate Photo Finder trên windows cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn nhanh chóng xác định và loại bỏ được những hình ảnh giống nhau, Free Duplicate Photo Finder hỗ trợ tìm kiếm hầu hết các định dạng ảnh, giúp giải phóng không gian cho ổ cứng.


Photos Duplicate Cleaner for Mac
Download Photos Duplicate Cleaner for Mac - Phần mềm Xóa file ảnh trùng lặp trên Mac

Trái lại, Photos Duplicate Cleaner cho phép thêm số lượng thư mục hay file ảnh tùy ý và thực hiện tiến trình quét nhanh chóng với khoảng 400 ảnh có kích thước khác nhau được xử lý trong vòng không quá một phút.

Photos Duplicate Cleaner hiển thị hình thu nhỏ của tất cả ảnh trong danh sách kết quả tìm kiếm và để người dùng tự lựa chọn file muốn xóa. Để tinh giản quy trình này, bạn có thể sử dụng tính năng đánh dấu tự động thông qua cửa sổ Preferences.

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng Duplicate File Detective để tìm kiếm và loại bỏ file trùng lặp, giải phóng bộ nhớ máy tính, Duplicate File Detective cho phép người sử dụng nhập vào tên thư mục cần thực hiện tìm file giống nhau. Với tính năng nhập tên này, người sử dụng sẽ tiết kiệm được thời gian sử dụng bởi bạn không cần trực tiếp đi đến từng folde

Những tính năng chính của ứng dụng Photos Duplicate Cleaner for Mac:

- Tìm kiếm và loại bỏ file ảnh và video trùng lặp

- Quét số lượng thư mục hay file ảnh tùy ý với khoảng 400 ảnh trong một phút

- Hiển thị hình thu nhỏ của tất cả ảnh trong danh sách kết quả

- Tính năng đánh dấu tự động

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.7 trở lên


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Photos Duplicate Cleaner for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photos Duplicate Cleaner for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photos duplicate cleaner for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photos Duplicate Cleaner for Mac 2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm