download Photos Forever 1.0 build 20

Photos Forever

 1.0 build 20

Download Photos Forever - Sao lưu ảnh số ra đĩa CD và DVD

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2022

Photos Forever là một công cụ hữu ích có thể giúp bạn sao lưu ảnh số ra đĩa CD, DVD với tất cả định dạng ảnh số có trong máy tính, đặc biệt hơn là khả năng hỗ trợ bạn nhanh chóng tìm ra được toàn bộ lượng ảnh số có trong máy tính và lưu trữ lại số ảnh này một cách nhanh nhất. Bạn dễ dàng sử dụng multi-CD/DVD Photo hệ thống sao lưu đĩa CD/DVD, hỗ trợ in ra danh sách ảnh quan trọng rất tiện dụng phù hợp các bức ảnh của đĩa CD,...




Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?
    Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa
  • Sao lưu đĩa DVD/CD/VCD sang ISO bằng UltraISO
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    UltraISO là phần mềm tạo ISO rất mạnh mẽ trên máy tính, với nó chúng ta có thể sao lưu đĩa DVD/CD/VCD sang ISO, tạo ổ ảo hay burn đĩa một cách dễ dàng. Cùng khám phá cách sao lưu đĩa DVD sang ISO bằng UltraISO trong bài viết dưới đây.
  • Cách sao lưu, backup iCloud iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    iCloud là một trong những dịch vụ lưu trữ và điện toán đám mây không thể thiếu được trên các thiết bị iPhone, iPad. Do đó sao lưu iCloud là việc rất cần thiết để giữ liệu của bạn luôn được bảo vệ một cách an toàn, ngoài ra nó còn giúp bạn đồng bộ ảnh từ iCloud về iPhone một cách dễ dàng hơn.
  • Thiết lập tự động sao lưu toàn bộ thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc sao lưu các dữ liệu quan trọng như danh bạ, email, tin nhắn, hình ảnh, video, nhạc, … trên thiết bị Android khá là quan trọng. Giả sử trong các trường hợp bị mất điện thoại hoặc bạn muốn chuyển các dữ liệu sang thiết bị mới, ... bạn sẽ không còn phải lo bị mất dữ liệu, dưới đây là một số cách thiết lập tự động sao lưu dữ liệu Android áp dụng hầu hết trên các dòng điện thoại hiện nay
  • Cách sao lưu toàn bộ máy tính Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu không thường xuyên thực hiện sao lưu hệ thống, các dữ liệu quan trọng, hình ảnh và các thiết lập mà bạn bỏ ra hàng giờ để cấu hình có thể bị mất trắng, trong bài viết Hướng dẫn sao lưu toàn bộ máy tính Windows 10 đưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước để sao lưu hệ thống windows 10.
  • Sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone, ipad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dropbox được biết đến là dịch vụ lưu trữ trực tuyến chạy đa nền tảng. Với những ai hay chụp ảnh thì Dropbox chính là sự lựa chọn ưu tiến, thay thế cho icloud hay Google Drive. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu ảnh lên Dropbox trên iPhone, ipad. Giúp bạn sử dụng thành thạo dịch vụ này nhé.
  • Sao lưu các cài đặt Linux vào ổ USB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Giả sử vì một lý do nào đó mà bạn muốn sao lưu các file cài đặt và cấu hình Linux vào ổ USB, chẳng hạn để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Cùng tham khảo tiếp bài viết sao lưu các cài đặt Linux vào ổ USB dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách thực hiện nhé.
  • DriverEasy - Sử dụng chức năng backup Driver
    DriverEasy là phần mềm giúp bạn tìm kiếm Driver còn thiếu và cập nhật Driver có sẵn trên máy tính. Ngoài ra, tiện ích này còn có chức năng tạo các bản sao lưu của các Driver trong máy tính, tránh
  • Cách sao lưu máy Mac
    Time Machine là một trong những cách sao lưu máy Mac đơn giản nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Time Machine để khôi phục các file đã bị xóa hoặc khôi phục toàn bộ ổ cứng.
  • Cách xoá ảnh sao lưu trên iCloud cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn xoá ảnh sao lưu trên iCloud triệt để, dọn dẹp sạch bộ nhớ lưu trữ đám mây trên thiết bị iPhone, iPad của mình nhưng lại không biết phải làm thế nào, trong nội dung bài viết Taimienphi sẽ chia sẻ chi tiết cách xoá ảnh trên iCloud đúng cách, hiệu quả.
  • Cách sao lưu iCloud trên iPhone, iPad, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    iCloud là một điện toán đám mây vô cùng hữu ích giúp bạn sao lưu đồng bộ dữ liệu hình ảnh, danh bạ,... Với cách sao lưu iCloud trên iPhone, iPad, bạn có thể dễ dàng đồng bộ ảnh từ iCloud về iPhone, đồng bộ danh bạ về máy khi chẳng may xóa nhầm một vài mục không nên xóa. Vậy nếu bạn chưa biết cách sao lưu iCloud trên iPhone, iPad thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Cách sao lưu ảnh từ iphone vào máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tính năng sao lưu ảnh iPhone vào máy tính cho phép người dùng có thể lưu bất cứ bức ảnh nào vào máy tính và chẳng may bạn có bị mất điện thoại hoặc không may bị xóa dữ liệu thì vẫn có thể xem lại được từ việc sao lưu ảnh iPhone vào máy tính, nội dung dưới đây, Taimienphi sẽ sử dụng phần mềm 3uTools giúp bạn sao lưu hình ảnh từ iPhone vào máy tính của mình.
  • Cách sao lưu (Backup) và phục hồi dữ liệu Blog
    Việc sao lưu dữ liệu cho Blog giúp lưu trữ Blog tại một thời điểm nào đó. Từ đó có thể phục hồi lại Blog khi có các vấn đề xảy ra như: Bị virus, hacker, ... tấn công. Để biết cách sao lưu và phục hồi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photos Forever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photos forever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photos Forever 1.0 build 20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm