download Photoshop PSD Repair 2.0

Photoshop PSD Repair

 2.0

Download Photoshop PSD Repair - Khôi phục các file PSD

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2020

Photoshop PSD Repair là một ứng dụng tiên tiến được trang bị với công nghệ khôi phục Photoshop cao cấp cho phép bạn có thể biến file PSD và PDD thành file đọc được dễ dàng. Ứng dụng còn mang đến khả năng khôi phục tất cả các loại file PSD và PDD bị lỗi bằng các thuật toán mạnh mẽ nhất có thể trích xuất hiệu quả dữ liệu từ file Photoshop bị lỗi và có thể khôi phục các file theo các chế độ màu.


Bên cạnh phần mềm Photoshop PSD Repair, mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm Photoshop và download phần mềm này về máy tính để chính sửa ảnh dễ dàng hơn ngay trên máy tính cá nhân của mình. Với phần mềm Photoshop, các bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa những bức ảnh theo ý muốn của mình hoặc ghép ảnh với nhiều hình ảnh khác sao cho ưng ý nhất.

Với những ai chưa sử dụng phần mềm Photoshop bao giờ và chưa biết cách sử dụng thì các bạn có thể tự học ngay tại nhà với giáo trình Photoshop được thiết kế và xây dựng rất đầy đủ để các bạn có thể học tập từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao. Giáo trình Photoshop được xây dựng thành từng bài giảng, có hình ảnh minh họa đi kèm để các bạn thực hành ngay khi ôn tập.

Trong các phần mềm Photoshop hiện nay thì Photoshop 7 được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì khả năng tối ưu, giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng. Phần mềm Photoshop 7 sẽ là phần mềm chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và biên tập ảnh lý tưởng dành cho tất cả mọi người.



Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop PSD Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoshop psd repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photoshop PSD Repair 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm